สุดยอดความเป็นมืออาชีพของลำไย ไหทองคำ หลังเวิร์ลทัวร์ยุโรป รับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าเป็นอย่างดี

สุดยอดความเป็นมืออาชีพของลำไย ไหทองคำ หลังเวิร์ลทัวร์ยุโรป รับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าเป็นอย่างดี

แม้จะมีดราม่าส่งตรงจากเยอรมัน เมื่อเกิดเหตุ accident ทำให้ลำไยขึ้นเวทีล่าช้า ก็ทำเอาแฟนคลับคนไทยในต่างแดนไม่พอใจหนัก พร้อมกับโหไล่ขอเงินคืนกลางงาน แต่สุดท้ายลำไยก็แก้สถานการ์ณเฉพาะหน้าได้ดีมาก สมกับเป็นมืออาชีพสุดๆ รีบเข้ามาห้ามสถานการณ์

รับชมคลิป

โดยที่ลำไยก็น้อมรับความผิด เพราะเกิดเหตุที่ไม่คาดคิด ทำให้เสื้อผ้าตกเครื่อง และต้องใช้เวลาในการรอเธอจึงขออนุญาตสวมชุดเสื้อกล้ามและกางเกงยีนส์ที่ใส่อยู่ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตไปก่อนระหว่างอุปกรณ์มาครบ

แต่เพราะด้วยสปิริตนักร้องลำไยเธอก็ได้ออกมาทำการแสดง โดยที่ลำไยก็ใส่เพียงแค่เสื้อส่ายเดี่ยว กางเกงยีนส์ แม้จะเกิดการผิดพลาด แต่ลำไยก็ยิ้มสู้ ทักทาย FC ที่มารอเธอได้เป็นกันเองได้อย่างน่ารักมาก ไม่เพียงแต่ลำไยจะแก้สถานการณ์ได้เป็นอย่างดีแล้ว

ซึ่งการแสดงโชว์เธอก็ทำเต็มที่เช่นกัน ขึ้นร้องเพลงเอนเตอร์เทนกว่า 10 เพลง แฟนคลับที่มารอก็โยกย้ายสายสะโพก แม้จะมีพื้นที่จำกัด ทำเอาจากบรรยากาศตึงเครียดคลี่คลายลง และพอชุดมาถึงแล้ว ลำไยก็จัดหนักจัดเต็ม สปิริตช่างแรงกล้างานนี้ก็ต้องขอชื่นชมความเป็นมืออาชีพของลำไยจริงๆ ที่สามารถรับมือปัญหาได้ดีมากๆ

และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่ลำไยต้องรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้า ด้วยความที่มากประสบการณ์ในการเป็นเจ้าแม่เพลงลูกทุ่ง มีความเป็นอาชีพสุดๆ ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อครั้งที่ลำไยขึ้นโชว์การแสดง เวลาทักทายยืนมือ ออกไป ก็มักจะเจอคนชอบดึงลำไย เกือบตกเวทีหลายต่อหลายครั้ง ลำไยก็จะรับมือต่างออกไปทุกรูปแบบ ขนาดโมโหยังน่ารักขนาดนี้ แต่ก็ใช้น้ำเสียงที่เพราะบอกแฟนคลับดีๆ คุมอารมณ์ได้ดีสุดๆ

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ