สุดยื้อ เสียชีวิตแล้ว น้องวิท ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าสุดช็อก ชีวิตลำบาก

สุดยื้อ เสียชีวิตแล้ว น้องวิท ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าสุดช็อก ชีวิตลำบาก

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊ก ค่ายเพลง โตเกียว มิวสิค โพสต์แสดงความอาลัย หลังน้องวิท หรือนายวิทยา เป็งสุข แดนเซอร์ของค่ายเสียชีวิตแล้ว โดยระบุว่า พวกเรา ชาวโตเกียวมิวสิค ขอแสดงความเสียใจกับการจากไป ของน้องวิท ส่วนเรื่องกำหนดการเดี๋ยวทางค่ายจะอัพเดทแจ้งไปนะครับ

ซึ่ง วิท เกิดอุบัติอเหตุเมื่อช่วงใกล้รุ่งสางวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 22 ล้อที่แยกไฟแดงมอดินแดง ถนนมิตรภาพ อาการสาหัส และได้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา กระทั่งมาเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

ขณะที่ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก ถึงเรื่องการสูญเสียดังกล่าว โดยบอกว่า น้องวิทประสบอุบัติเหตุครบ 1 เดือนพอดี น้องวิทเป็นแดนเซอร์ของโตเกียวมิวสิค รักษาตัวมาเรื่อยๆ ตอนที่เกิดอุบัติเหตุเป็นช่วงกลางคืน ชนท้ายรถพ่วง เข้า รพ. ผ่าตัดสมอง ขาหัก 2 ข้าง เมื่อวานที่โพสต์เหมือนจะดีขึ้น และเหมือนจะชู 2 นิ้ว ส่วนเรื่องกำหนดการของวิททางค่ายจะแจ้งอีกครั้ง พรุ่งนี้เที่ยงๆ ร่างจะเคลื่อนเข้าวัด น้องเสียชีวิตเมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ตอนทราบข่าวตกใจมาก และทุกคนก็เสียใจ เมื่อวานก็คิดว่าน้องจะหาย เพราะ รพ.ส่งคลิปมาให้ดู คล้ายจะชู 2 นิ้ว แต่ก็มาเสียชีวิต มีการปั๊มหัวใจช่วยเหลือด้วย แต่ก็จากไปอย่างสงบ

วิท อยู่กับน้องกับแม่ และแม่ไม่สบายด้วย จำได้ตอนที่มาสมัครงาน เขาบอกว่าอยากหาบ้านให้แม่ และแม่ไม่สบายด้วย ก่อนมาเต้นทำงานบาริสต้ามาก่อน แล้วออกจากงานประจำก็มาเป็นแดนเซอร์ เงินที่เปิดรับบริจาคช่วยเหลือน้องรอบแรกได้ปิดไปแล้ว ได้ประมาณ 3 แสนกว่าบาท และมอบให้น้องไปแล้วระหว่างรักษา ทางบ้านน้องก็ไม่ค่อยมีเงิน หาเช้ากินค่ำ เอฟซีอยากช่วยเหลือน้องเดี๋ยวผมจะขึ้นเลขบัญชีให้และจะมาอัพเดตว่าได้เท่าไร ใครอยากเป็นเจ้าภาพติดต่อทางค่ายได้เลย ซึ่งทางค่ายก็ดูแลอยู่แล้ว แต่ว่าใครอยากร่วมบุญก็ยินดี ทุกคนก็ใจหายอยู่คิดว่าน้องจะดีขึ้น นิสัยส่วนตัวเป็นคนดี มีสัมมาคารวะ มีแต่คนรัก นัดหมายเวลาไหนก็จะมาก่อนเพื่อนทุกครั้ง เป็นเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ