นานาชาติฮือฮาสนั่น หลัง LVMH ดึงลิซ่าขึ้นแท่น House Ambassador ทำรายได้สะพัดมหาศาล หลายคนมองลิซ่ามีอิทธิพลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ทำด้าน CEO ถูกใจหนักมาก

นานาชาติฮือฮาสนั่น หลัง LVMH ดึงลิซ่าขึ้นแท่น House Ambassador ทำรายได้สะพัดมหาศาล หลายคนมองลิซ่ามีอิทธิพลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ทำด้าน CEO ถูกใจหนักมาก

เรียกได้ว่าปัจจุบันสำนักข่าวจากทั่วโลกต่างพากันตีข่าวลิซ่ากันแทบไม่พัก พร้อมกับจับตามองทุกความเคลื่อนไหวของลิซ่าอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากแบรนด์ดังฝรั่งเศสอย่างLouis Vuitton ได้ออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการว่า ขณะนี้ ทางแบรนด์ดังสุดหรูได้ดึง ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ขึ้นแท่นตำแหน่ง House ambassador คนล่าสุด ซึ่งแน่นอนว่าการที่เธอได้จับมือกับแบรนด์ดังระโลกแบบนี้ จึงทำให้เหล่าแฟนๆและสื่อธุรกิจบันเทิงมากมาย ต่างก็พากันให้ความสนใจหนักมากเลยทีเดียว ซึ่งตั้งแต่ได้มีประกาศอย่างเป็นทางการไปลิซ่าเองก็ติดโผขึ้นเทรนด์อันดับ 1 จากทั่วทุกมุมโลกภายในเวลาอันรวดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อ

เรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นมากๆเลยทีเดียวสำหรับลิซ่าในฐานะ House ambassador ของแบรนด์ดังอย่าง Louis Vuitton ที่ทางด้านนิโคลัสได้เลือกบทบาทใหม่ระหว่างลิซ่าและ Louis Vuitton ที่ผนวกเข้ารวมกับศิลปะทางด้านดนตรีและแฟชั่นไปพร้อมๆกัน ซึ่งลิซ่ายังสามารถตีแผ่อเมริกา อังกฤษ อิตาลี ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆอีกมากมายนับไม่ถ้วน โดยเธอนั้นมีอิทธิพลระดับโลกในทางด้านแฟชั่นและยังครองทุกพื้นที่ไปได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งเธอยังมีอีกหลายบทบาทที่สื่อจากต่างประเทศต่างให้ความสนใจในตัวลิซ่าหนักมากและเธอยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ดังสุดหรูอย่าง Louis Vuitton จากที่ดังอยู่แล้วก็ยิ่งได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว

นับได้ว่าในตอนนี้ลิซ่านั้นเธอก็ได้มาอยู่ในครอบครัวอย่าง Louis Vuitton อย่างเป็นทางการแล้ว ก็แปลว่าในขณะนี้ทางแบรนด์ก็ได้มี House ambassador สัญชาติไทยสามคนไปเป็นที่เรียบร้อย ได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล ซึ่งงานนี้ก็ต้องดูกันต่อไปว่าทาง Louis Vuitton กับลิซ่าจะได้ร่วมงานในรูปแบบไหนกันบ้างและจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ให้แก่เหล่าแฟนคลับและผู้คนจากทุกมุมโลกอีกหรือไม่ โปรดรอติดตามอัปเดตความเคลื่อนไหวกันต่อไปพร้อมกันได้เลยค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ