ดราม่าสนั่น ตร.คุกเข่า ขอครูสาวแต่งงาน ในห้องเรียน

ดราม่าสนั่น ตร.คุกเข่า ขอครูสาวแต่งงาน ในห้องเรียน

เรียกได้ว่ากลายเป็นกระแสดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2567 เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์คลิป ตำรวจรายหนึ่ง เดินเข้าไปยังห้องเรียนในขณะที่นักเรียนกำลังเรียนหนังสืออยู่ และได้คุกเข่าหน้าห้องเรียนเพื่อขอครูสาวรายหนึ่งแต่งงาน โดยมีเด็กนักเรียนเป็นพยาน และมีเพื่อนตำรวจอีก 2-3 นายเข้าไปในห้องเรียนด้วย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น

-นี่มอง ในฐานะ ผปค. มองว่า ทำได้ แต่ไม่เหมาะสม เพราะนี่คือ เวลาคาบเรียน นร. ต้องใส่ใจเรียน ครูต้องตั้งใจสอน และ เวลาราชการ ที่ตำรวจต้องทำงาน ไม่ใช่มาทำธุระเรื่องส่วนตัว ถ้าจะทำจริงๆ ควรเป็นพักกลางวัน หรือ เวลาหลังเลิกเรียน น่าจะดีกว่ามากค่ะ

-ผมมอง ว่า เป็นเรื่องที่น่ารักนะ ,แถม เด็กๆได้เห็นว่า ต้องเติบโต และมีงานทำ ,ถึงจะมีขั้นตอนขอแต่งงาน ,

-เวลาเรียนเด็กๆด้วยไหมนั่น

-ตัดเวลาออกแปปหนึ่ง งดดราม่าเวลาเรียน ไม่กี่นาที แสดงความยินดีของทั้งสอง คงไม่เสียหายมั้งครับ ความคิดผมนะ. ( อย่าพึ่งด่ากันนะ)

-หัดยินดีกับความสุขของคนอิ่นบ้าง มุมเล็กๆที่น่ารักๆใช้เวลาไม่กี่นาทีไม่รบกวนเวลาเด็กๆหรอกค่ะ

-ส่วนตัวมองว่าถ้า เสี้ยววินาทีเล็กๆ ไม่กี่นาที ผู้ชายคนหนึ่งอยากเซอร์ไพร้ส์แฟนและมีสักขีพยานก็ไม่น่าเกลียดนะคะ เป็นโมเม้นคนวัยทำงานที่สามารถสอนเด็กๆวัยเรียนได้ มีความรักได้ แต่ถ้าอยากแต่งอยากมีโมเม้นน่ารักแบบนี้ เรียนให้จบ ทำงานมีอาชีพของตัวเองก่อนมีเงินเดือนตัวเองนะ เรื่องนี้เสี้ยวเล็กๆ ก็สอนเด็กได้นะคะ

-นี่แหละชีวิตข้าราชการไทยในโลกปัจจุบันที่ติดโลกโซเชียลมากจนเกินไปจนลืมกาลเทศะอันไหนสมควรไม่สมควรอันไหนเวลาส่วนตัวหรือเวลาราชการแยกแยะไม่ออกบางคนรับราชการแต่นั่งไลฟ์สดบนติ๊กต๊อกทั้งวัน

-ไม่ได้แย่นะ เราว่าดี เป็นการสอนเด็กๆนักเรียนไปในตัว ยิ่งเป็นเด็กผู้หญิงนะ อยากมีความรักที่ดีเหมาะสม กับเวลา หนูต้องเรียนให้จบ และทำงานก่อน ถึงเวลาจะได้เจอคนดีๆ ที่พร้อมทำทุกอย่างให้เรา ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ ยินดีด้วย

-โมเมนต์แบบนี้ มันผ่อนคลายดีนะ ผมก็เป็นครู ไม่เห็น มีอะไรเสียหายเลย มีเรื่องราวให้ยิ้มบ้าง ดีกว่าให้เด็กเครียดนาน ๆ กับตัวหนังสือบนกระดาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ