เมียเศร้า อดีตผู้ใหญ่ไปกินข้าวบ้านเพื่อน เจออีกทีจมดับอยู่ใต้บึงบางช้าง

เมียเศร้า อดีตผู้ใหญ่ไปกินข้าวบ้านเพื่อน เจออีกทีจมดับอยู่ใต้บึงบางช้าง

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 27 ก.ค. 2567 พ.ต.ต.กานต์ธีรา ชามูนนา พนักงานสอบสวน สภ.สามพราน ได้รับแจ้งเหตุพบคนเสียชีวิตในบึงบางช้าง พื้นที่ ม.2 ตำบลคลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์สามพราน รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงิน-ขาวหมายเลขทะเบียน 1 กธ 5698 นครปฐมจมอยู่ในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำขึ้นมา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้จุดธูปบอกกล่าวสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อที่จะลงไปดำน้ำหาร่างผู้เสียชีวิต และได้นำร่างขึ้นมาได้สำเร็จ สภาพศพมีใบหน้าซีด สวมกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อลายแขนยาวพับแขนยาว ทราบชื่อต่อมา คือ นายเชาว์ เอี่ยมจินดา อายุ 63 ปี เป็นอดีตผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ตำบลคลองจินดา และอดีต ส.อบต.ตำบลคลองจินดา

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากญาติผู้สูญหายว่า ชายคนดังกล่าวได้ขาดการติดต่อกับทางบ้าน แล้วได้มีประชาชนไปพบจักรยานยนต์ รองเท้า และหมวกกันน็อค ลอยอยู่ในบึงดังกล่าว ความลึก 4 - 5 เมตร จึงประสานงานตำรวจและกู้ภัย ไปตรวจสอบจึงพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

จากการสอบถามภรรยาผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายเชาว์ได้ขับรถจยย.ออกจากบ้านมากินข้าวบ้านเพื่อน ช่วงเวลา 18.00 น. ของวันที่ 26 ก.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งนายเชาว์ได้โทรมาบอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. จะกลับมาที่บ้าน จากนั้นก็ติดต่อกันไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ หลานได้มาบอกว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของสามีจมอยู่ในบึง แต่ไม่เห็นคน จากนั้นตนได้ขับรถไปดูที่บึง พบว่าสามีเสียชีวิตแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบหมายให้มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์นำร่างผู้เสียชีวิตส่งศพผ่าชันสูตร รพ.ศิริราช ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือ ดพร้อมทั้งแจ้งญาติมาสอบถามเพิ่มในการติดต่อขอรับร่างผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครปฐม รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ