สลด! สามีน้อยใจภรรยาขังไว้ในห้อง แยกกันสงบศึก สุดท้ายดิ่งหอพักจบชีวิต

สลด! สามีน้อยใจภรรยาขังไว้ในห้อง แยกกันสงบศึก สุดท้ายดิ่งหอพักจบชีวิต

เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดหอพักลงมาด้านล่างเสียชีวิต ภายในซอยไทย 18 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่งสูง 5 ชั้น บริเวณข้างหอพักพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายนันทวุฒิ  อายุ 30 ปี ชาว อ.ตระการพืชผล จ.อุบลราชธานี สภาพสวมกางเกงขาสั้นไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขึ้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นชั้น 3 ห้องเลขที่ 237 ประตูห้องเปิดอยู่มีกุญแจล็อกสายยูวางอยู่ที่รองเท้าหน้าห้องและมีลูกกุญแจตกอยู่ที่พื้นหน้าห้องใต้ชั้นวางรองเท้า ภายในห้องไม่พบการรื้อค้น มีจานกับข้าววางอยู่และกระติ๊บข้าวเหนียว

จากการสอบถาม นายประทวน อายุ 57 ปี คนดูแลหอพักบอกว่า สามีภรรยาคู่นี้มาอยู่ที่ห้องนี้ได้อาทิตย์กว่า ๆ ซึ่งวันนี้ทั้งคู่ทะเลาะกันหรือเปล่าตนเองไม่รู้ แต่ตนเองได้ยินเสียงตึ้งๆๆ ซึ่งขณะนั้นตนเองอยู่ชั้นล่าง จึงขึ้นมาดูกัน 2 - 3 คน พอจะถึงหน้าห้องที่เกิดเหตุ ภรรยาของผู้เสียชีวิตก็เปิดกระตูออกมา และบอกว่าสามีเมาคุยกันไม่รู้เรื่อง จากนั้นภรรยาก็ได้ลงไปด้านล่าง และไปไหนไม่รู้ จากนั้นคนที่ด้านล่างก็โวยวายกันว่ามีคนตกตึก

ทางด้าน นางสาวเอวิกา อายุ 32 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนกับผู้เสียชีวิตแต่งงานกันมานานแล้วมีลูกด้วยกัน 2 คน เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักนี้เมื่อวันที่ 20 ก.ค.  ที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้สามีก็ได้กินเหล้ามาจากที่ทำงาน และก็ได้ทะเลาะกัน จากนั้นตนออกไปจากห้องและได้ล็อกกุญแจหน้าห้องเอาไว้ เพราะสามีอารมณ์ร้อนมักจะทำร้ายตน จนตนต้องแจ้งตำรวจมาแล้ว 1 ครั้ง ที่ตนทำแบบนี้เพราะต้องการให้เขาอารมณ์ดีก่อน ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ไปไกล พอตนเองขึ้นมากับเพื่อน แล้วก็เปิดห้องให้สามี แต่ตอนที่เปิดประตูห้องก็ไม่เห็นสามีแล้ว

ด้าน ร.ต.ท.อนุสรน์ เวียงสิมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งได้นำตัวภรรยาไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ