ผัวฉุนถูกเมียเตือนห้ามดื่มเหล้า ไล่กระทืบเมียหนีหัวซุกหัวซุน ขอความช่วยเหลือร้านสะดวกซื้อ

ผัวฉุนถูกเมียเตือนห้ามดื่มเหล้า ไล่กระทืบเมียหนีหัวซุกหัวซุน ขอความช่วยเหลือร้านสะดวกซื้อ

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 26 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุภรรยาถูกสามีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณหอพักแห่งหนึ่ง ภายในหมู่บ้านมิตรประชา ซ.10 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ ซ.14 ในหมู่บ้านดังกล่าว พบน.ส.วาสนา ลือโสภา อายุ 33 ปี ผู้บาดเจ็บ ได้วิ่งจากหอพักที่อยู่ซ.10 มาขอความช่วยเหลือจากพนักงานร้านสะดวกซื้อ เนื่องจากถูกนายบอย (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ซึ่งเป็นสามี ทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตี เตะต่อย ทำให้หน้าตาปูดบวมและมีรอยฟกช้ำ เจ็บซี่โครงด้านซ้าย ซึ่งพนักงานร้านสะดวกซื้อได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพื่อเข้าให้การช่วยเหลือ และมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนนำจะตัวน.ส.วาสนา ผู้บาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลชลประทาน ปากเกร็ด

จากการสอบถามนายไชญา คำพรม เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง จุด สภ.ปากเกร็ด กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์กู้ชีพพระนั่งเกล้า ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายภายในหมู่บ้านมิตรประชา ซ.14 จึงเดินทางมาตรวจสอบพบหญิงสาว 1 ราย ถูกสามีทำร้ายร่างกาย และวิ่งจากซ.10 เพื่อมาขอความช่วยเหลือที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งผู้บาดเจ็บได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า หน้าตาปูดบวม และเจ็บซี่โครง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงจึงเข้าไปตรวจสอบที่ห้องพัก พบสามีกับลูกสาว วัย 2 ขวบ โดยผู้บาดเจ็บได้ตามไปด้วยเนื่องจากห่วงลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเจรจาและให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากสามีชอบดื่มเหล้า คาดว่าถูกภรรยาเตือนแล้วเกิดความโมโห จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ