เพจดังเปิดวาร์ป ครอบครัวนายจ้างโหดทำร้าย จนร่างกายผิดรูป  เมียตี ผัวทำร้าย ลูกสาวเต้นฮูล่า ฮูปและยืนดู

เพจดังเปิดวาร์ป ครอบครัวนายจ้างโหดทำร้าย จนร่างกายผิดรูป เมียตี ผัวทำร้าย ลูกสาวเต้นฮูล่า ฮูปและยืนดู

จากกรณี กัน จอมพลัง ได้รับการร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า นายก้อง อายุ 38 ปี ถูกนายจ้างกระทำทารุณด้วยการเฆี่ยนตี ทำร้ายร่างกายจนเกิดบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง รวมถึงการทรมานสารพัดทั้งใช้ไฟชอร์ตอวัยวะเพศ ด่าหยาบ คนอย่างมึงไม่ต้องสืบพันธุ์” ส่วนสาเหตุที่ทำร้าย เกิดจาก นายก้อง ขายเครื่องใช้ไฟฟ้าไม่ได้ตามเป้าที่นายจ้างกำหนด ล่าสุด กัน จอมพลัง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย ลงพื้นที่ไปยังบ้านนายจ้าง ที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงต้องตกใจ เนื่องจากที่พักของลูกจ้างนั้นมีเพียงเต็นท์หลังเล็ก ๆ ที่ถูกตั้งอยู่ข้างบ้าน ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ นายเอ (นามสมมติ) ชาวบ้านในบริเวณนั้น เล่าว่า เห็น นายก้อง ถูกทำร้ายร่างกายเกือบทุกวัน แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้ เนื่องจากเกรงกลัวอิทธิพลของนายจ้าง

ซึ่ง นายก้อง มีชีวิตความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบาก นอกจากถูกทำร้ายแล้ว ยังถูกบังคับให้นอนในเต็นท์นอกบ้าน พร้อมให้กินข้าวแค่เพียงวันละมื้อ มีอยู่วันหนึ่ง นายก้อง เดินออกมาเพื่อขอข้าวกิน ตนกับเพื่อนจึงได้ให้ นายก้อง กินข้าว เนื่องจากสงสาร หลังจากนั้น นายก้อง เคยมาปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องที่ถูกนายจ้างทำร้ายร่างกาย พร้อมโชว์บาดแผลให้ดู ตนได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำไปแจ้งกับเพจ กัน จอมพลัง ให้ช่วยเหลือ

ต่อมา เพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 ได้เปิดหน้าครอบครัวที่ทำร้ายลูกจ้างระบุว่า ครอบครัวนายจ้าง ที่ทำร้ายลูกจ้างด้วยการเฆี่ยu ช็อตไฟฟ้า ใช้งาuเยี่ยงทาส เมียตี ผัวทำร้าย ลูกสาวเต้นฮูล่า ฮูปและยืนดู

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ