ปังเกินต้าน BABY MONSTER คอนเฟิร์มคัมแบ็คเดือนกันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตปี 2025 ล่าสุด รันวงการ F1 ได้รับเลือกขึ้นแสดงสดเวทีใหญ่ของ FORMULA1

ปังเกินต้าน BABY MONSTER คอนเฟิร์มคัมแบ็คเดือนกันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตปี 2025 ล่าสุด รันวงการ F1 ได้รับเลือกขึ้นแสดงสดเวทีใหญ่ของ FORMULA1

ก็ต้องบอกเลยว่าเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ป้ายแดงจากค่าย YG Entertainment มาแรงแซงทางโค้งเป็นอย่างมากในตอนนี้ สำหรับการอายุการเดบิวต์ 8 เดือนเท่านั้น แต่ทว่าชื่อเสียงและยอด Engagement ต่างๆของเหล่าสาวๆเบม่อนเรียกได้ว่าสูงลิบเอาเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งถือว่าเป็นอับดับต้นๆของเกิร์ลกรุ๊ปใน Gen 5 ในวงการเพลง K-pop เลยก็ว่าได้ งานนี้ต้องบอกเลยว่ากลิ่นอายความปังโชยมาแบบต่อเนื่องไม่มีพักจริงๆค่ะ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะพึ่งเดบิวต์มาไม่นานแต่ก็ได้มีการจัดแฟนมีทไปแล้วหลายประเทศด้วยกัน อีกทั้งมียังมีข่าวของเหล่าสาวๆคอนเฟิร์มมาแล้วว่าจะมีการคัมแบ็คอัลบั้มเต็มในเดือนกันยายนนี้พร้อมกับแผนการจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2025

โดยล่าสุด BABY MONSTER ได้รับเลือกให้ขึ้นแสดงสดเวทีใหญ่ในงาน FORMULA1 ณ ประเทศสิงค์โปร์ ในวันที่ 21 กันยายน 2567 ที่จะถึงเร็วๆนี้ โดยมีชื่องานเต็มๆว่า FORMULA1 SINGAPORE AIRLINE 2024 นับได้ว่างานนี้ถือว่าเป็นงานที่ใหญ่ระดับโลกที่มีเหล่านักแข่งรถอันดับต้นๆได้มารวมตัวกันอยู่ในงานครั้งนี้และรวมถึงเหล่าศิลปินชื่อดังระดับโลกอีกมากมายก็จะมารวมตัวที่งานนี้ด้วยเช่นกัน โดยทางผู้จัดงานก็ได้มีประกาศเพิ่มเติมมาว่าในรายชื่อศิลปินทั้งหมดที่จะได้ขึ้นโชว์ในงานครั้งนี้ก็ได้มีลิสต์รายชื่อวงของเหล่าๆสาวเบบี้มอนสเตอร์เป็นหนึ่งในนั้นด้วยนั่นเอง โดยเสตจที่เหล่าสาวๆจะได้ขึ้นแสดงก็คือสเตจอดัมสเตจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นสเตจเมนหลักของงานในครั้งนี้กันเลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นสเตจที่ใหญ่ที่สุดในงานอีกด้วย งานนี้ก็ต้องบอกเลยว่า ไม่ปัง ไม่ดังจริงคงมาไม่ได้ถึงขั้นนี้เป็นแน่แท้

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ