รวบโจรดวงซวย มีหมายจับติดตัว ประวัติโชกโชน สุดท้ายถูกจัดได้เพราะ ขี่จยย.ไม่ติดป้ายทะเบียน

รวบโจรดวงซวย มีหมายจับติดตัว ประวัติโชกโชน สุดท้ายถูกจัดได้เพราะ ขี่จยย.ไม่ติดป้ายทะเบียน

วันที่ 26 ก.ค. 67 พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ห้วยขวาง จับกุมตัวนายสัณพงษ์ ปรึ่มพรชัย อายุ 30 ปี ผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.595/2567 ข้อหา วิ่งราวทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมอมหน้า หรือทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็น หรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อพ้นการจับกุม โดยจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าตลาดสดห้วยขวาง

โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนของ สน.ห้วยขวางกำลังออกปฏิบัติงานเพื่อไประงับเหตุในพื้นที่ ระหว่างนั้นได้สังเกตุเห็น จยย. ต้องสงสัย ท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกเพื่อตรวจสอบแต่ผู้ขับขี่ จยย. คันดังกล่าว ทำท่าจะหลบหนีจึงใช้ยุทธวิธีบังคับให้หยุด และเข้าทำการขอตรวจค้น จากการตรวจพบมีหมายจับในคดีวิ่งราวทรัพย์ โดยผู้ต้องหารับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง

จากการตรวจสอบประวัติเพิ่มเติมพบว่า มีคดีวิ่งราวทรัพย์ ฯ ท้องที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี, คดียักยอกทรัพย์ฯ ของ สภ.ประตูน้ำจุฬา ฯ จ.ปทุมธานี และวิ่งราวทรัพย์ ของ สน.ดอนเมือง (อยู่ระหว่างขอหมายเพิ่มเติม) และคกีลักทรัพย์ สน.บางโพงพาง (คดีที่ถูกจับกุม) เบื้องต้นจึงนำตัวแจ้งข้อหานำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางโพงพาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ