จริตอวยยศแฟนยืนหนึ่ง ของ อาเล็ก ธีรเดช ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อน ในความอวยแฟนของตัวเอง

จริตอวยยศแฟนยืนหนึ่ง ของ อาเล็ก ธีรเดช ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อน ในความอวยแฟนของตัวเอง

จริตอวยยศแฟนยืนหนึ่ง ของ อาเล็ก ธีรเดช ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อน ในความอวยแฟนของตัวเอง ที่ล่าสุดแฟนสาวได้เล่นละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ในบทบาทของตะวัน สาวผมสั้นหน้าม้าเต่อในชุดนักเรียนประกบคู่กับนักแสดงนำ หนุ่ม เจมส์จิ และ ไอซ์ พาริส

รับชมคลิป

พอได้เห็นบทวัยนักเรียนม.ต้นของโบว์แล้ว ทำเอาหนุ่ม อาเล็กก็อดที่จะชมแฟนตัวเองไม่ได้ เมื่อพี่ๆ นักข่าวถามว่าได้ดูละครที่โบว์เล่นแล้วหรือยัง พอฟังคำตอบที่ได้จากอาเล็กแล้ว งานนี้ก็ต้องมีคนเขินกันบ้าง

และตอนที่ได้เห็นโบว์ เมลดา ใส่ชุดนักเรียน อาเล็กก็ไม่วายที่จะอดชมแฟนสาวไม่ได้ บอก น่ารักมากยิ่งดูก็ยิ่งขำ มีการโทรไปชมโบว์หลังละครออนแอร์ พร้อมกับบอกด้วยว่าโบว์เล่นได้แบบธรรมชาติและยังเป็นตัวเองเยอะเหมือนกัน

เป็นคู่รักที่สวีทหวานไม่ห่วงแฟนเลย เห็นแฟนหุ่นดีแล้วแฮปปี้ ยกให้แฟนแต่งตัวแบบไหนก็ได้แซ่บได้เต็มที่ ยิ่งตอนได้เห็นว่าสาวโบว์ เล่นเอาภาพใน IG แทบลุกเป็นไฟ ออกมาสาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำสีแดง อวดสัดส่วน ผิวขาวออร่าโอโม่ จนหวานใจหนุ่มยังต้องมาคอมเมนต์ เป็นอีโมจิรูปหัวใจมีแดง

โบว์เธอทั้งสวย น่ารัก และยังมีความเป็นธรรมชาติ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมคนรอบตัวของโบว์ถึงได้ต่างทั้งรักทั้งเอ็นดูเธอขนาดนี้และนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทั่งคู่ต่างฝ่ายต่างอวยและอวดแฟนไม่หยุด

ต่างชมอีกฝ่ายในโมเมนต์สำคัญ อย่างในงานที่สาวโบว์ โชว์สกิลเพลง ฟ้ารักพ่อ ในงานกีฬาสีช่องสาม พร้อมกับชมแฟนสาวด้วย โบว์เธอทำได้อย่างไรที่ติ น้องเก่ง เสียงดี เต้นเก่ง สวยอีกต่างหากแถมหุ่นก็ดีอีกต่างหาก

และด้านสาวโบว์ ก็ไม่เคยน้อยหน้า อวยยศแฟนหนุ่มเช่นกัน ตอนที่อาเล็กโชว์แผ่นหลังสุดบึกบึน ในวัย 33 บอก อายุ 33 แล้วโชว์ไปเถอะ อดทนออกกำลังกายอย่างหนักก็ควรโชว์ แต่บอกครึ่งบนมาแล้ว ต่อไปครึ่งล่างก็ต้องมาด้วย เห็นตี๋ๆ แบบนี้บอกเลยว่าแซ่บมาก

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ