ด่วน!! หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ หมอดูชื่อดังทำนาย สงครามโลกครั้งที่ 3 นับถอยหลังใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว

ด่วน!! หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ หมอดูชื่อดังทำนาย สงครามโลกครั้งที่ 3 นับถอยหลังใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว

หมอนิด KITJA หมอดูชื่อดังของประเทศไทย ได้ทำนายเอาไว้ว่า เริ่มส่งอาวุธไปประจำการตามประเทศต่างๆแล้ว หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาประเทศสหรัฐเริ่มขนอาวุธไปติดตั้งประจำการตามประเทศต่างๆเช่นที่ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศโปแลนด์ และประเทศเยอรมัน อาจจะมีประเทศอื่นๆที่สหรัฐจะขนอาวุธไปเพิ่มเติม นี่เป็นการแสดงให้เห็นว่าชาตินาโต้ที่นำโดยสหรัฐได้เตรียมพร้อมรบแล้ว ประเทศรัสเซียก็รู้ว่าทางสหรัฐเตรียมพร้อมรบ ทางรัสเซียเองก็มีการเตรียมพร้อมเหมือนกัน รัสเซียส่งเรือดำน้ำไปโผล่ที่ประเทศคิวบาใกล้ๆหน้าบ้านสหรัฐ อาจจะแอบติดตั้งอาวุธนิวเคลียร์ไว้ที่ประเทศคิวบาก็เป็นไปได้เช่นกัน ประเทศจีนก็ซ้อมรบกับประเทศเบลารุส และซ้อมรบกับประเทศรัสเซีย ต่างฝ่ายต่างเตรียมพร้อม คาดว่าทั้งประเทศจีนและรัสเซียก็คงมีการส่งอาวุธไปประจำการตามประเทศต่างๆเหมือนกัน แต่ในขณะนี้คาดว่ารัสเซียยังไม่พร้อมเต็มร้อย เพราะกำลังทำสงครามกับยูเครนอยู่ รัสเซียเสียอาวุธและกำลังพลไปมากกับการทำสงครามกับประเทศยูเครน ถ้ารัสเซียสามารถเผด็จศึกยูเครนได้อย่างราบคาบภายในเร็วๆนี้ รัสเซียจะมีเวลาหายใจ มีเวลาผลิตอาวุธได้มากขึ้น แต่สหรัฐจงใจที่จะให้ยูเครนทำสงครามยืดเยื้อกับรัสเซียให้นานที่สุด เพื่อเป็นการตัดกำลังของรัสเซียลงให้มากที่สุด

สหรัฐและชาตินาโต้จึงส่งอาวุธให้ยูเครนนำไปสู้กับรัสเซีย ถ้าชาตินาโต้ส่งฝูงบิน F16 ให้ยูเครน เชื่อว่าคงมีนักบินต่างชาติมาทำการบิน เพราะนักบินยูเครนมีน้อยคนที่สามารถบังคับเครื่องบิน F16 ได้ มีโอกาสเป็นไปได้ที่รัสเซียจะเปิดฉากถล่มประเทศโปแลนด์ เพราะโปแลนด์มีพรมแดนติดกับรัสเซีย และโปแลนด์มีอาวุธที่สหรัฐส่งไปประจำการ ทางรัสเซียจึงต้องชิงเปิดซิงถล่มประเทศโปแลนด์ก่อน ถ้ารัสเซียถล่มโปแลนด์เมื่อไหร่ สงครามจะปะทุขึ้นหลายประเทศทันที มีโอกาสที่รัสเซียและจีนจะงัดอาวุธนิวเคลียร์มาถล่มหลายประเทศ เมื่อโปแลนด์ถูกเล่นงานคาดว่าทางสหรัฐและชาตินาโต้ก็จะเปิดฉากทำสงครามทันทีเช่นกัน...แต่ก่อนที่รัสเซียจะถล่มโปแลนด์ ทางรัสเซียคงต้องมีการติดต่อประสานงานกับทางประเทศจีนและเกาหลีเหนือและอินเดียและอีกหลายชาติที่เป็นพันธมิตร ให้เตรียมพร้อมรับมือเข้าร่วมทำสงคราม คิดว่ารัสเซียคงไม่โจมตีโปแลนด์เพียงลำพังเพราะมันเสี่ยงเกินไป

ถ้าจำไม่ผิดชาตินาโต้มี 32 ชาติ แต่อาจจะมีชาติใดชาติหนึ่งขอถอนตัวออกจากสมาชิกชาตินาโต้ ขอให้จับตาดูประเทศตุรกีที่อาจจะถอนตัวออกจากนาโต้...ถ้าประเทศซาอุดีอาระเบีย เทดอลลาร์ออกเมื่อไหร่ ประเทศสหรัฐอาจจะล้มทั้งยืน เพราะประเทศซาอุดีอาระเบียไปลงทุนไว้ที่สหรัฐเยอะมากๆ และยังไปลงทุนในประเทศยุโรปอีกหลายประเทศ คาดว่าผู้นำประเทศซาอุดีอาระเบียคงจะพยายามหาวิธีถอนเงินออกจากสหรัฐ และคิดว่าทางสหรัฐเองก็คงรู้แกว จึงพยายามหาวิธีประวิงเวลาไม่ให้ซาอุดีอาระเบียถอนการลงทุนและนำเงินออกจากสหรัฐ ประเทศซาอุดีอาระเบียตอนนี้จึงต้องวางตัวนิ่งๆ แต่ถ้าประเทศซาอุดีอาระเบียไปเข้าข้างประเทศสหรัฐเมื่อไหร่ ประเทศซาอุดีอาระเบียจะถูกกลุ่มชาติอาหรับรุมกินโต๊ะทันที และซาอุดีอาระเบียจะพังทั้งประเทศ ตามประสาชาวบ้านเรียกว่า “ลงแขก” แต่คิดว่าซาอุดีอาระเบียคงไม่ไปร่วมกับชาตินาโต้มาทำสงครามกับชาติอาหรับ ที่มีประเทศอิหร่านเป็นแกนนำ

.ถ้าสงครามโลกเกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2574-2575 ประเทศรัสเซีย ประเทศจีน และประเทศเกาหลีเหนือ จะร่อแร่ๆอาการหนัก และจะเสียหายทั้งกำลังพลและอาวุธจำนวนมาก เพราะผู้นำประเทศรัสเซีย ผู้นำประเทศจีน ผู้นำประเทศเกาหลีเหนือ มีดิถี “ธาตุไฟ” ทุกคน ปีที่กล่าวมานั้นเป็นปี “ธาตุน้ำ” จะมาดับธาตุไฟของผู้นำประเทศที่บอกไว้ ถ้าสงครามโลกเกิดขึ้นก่อนปี พ.ศ. 2574-2575 ดวงของผู้นำทั้งสามประเทศยังดีอยู่จึงไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างไร...หรือไม่งั้นก็อดทนรอให้พ้นปี พ.ศ. 2574-2575 ไปก่อนค่อยมาลุยประจัญบานกันจะดีกว่า แต่ไม่รู้ว่าสงครามจะเกิดขึ้นปีไหน เคยบอกไว้ว่านับจากปีนี้ (2567) เป็นต้นไป สงครามโลกจะเกิดขึ้นภายใน 10 ปีบวก-ลบ 5 ปี จะเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3.อย่างแน่นอน

สงครามโลกครั้งที่ 3. ที่จะเกิดขึ้นครั้งนี้อาจจะได้เห็นหุ่นยนต์ถืออาวุธเข้าสนามรบ และจะได้เห็นสงครามอวกาศ ต่างฝ่ายต่างมีขีปนาวุธบนอวกาศยิงใส่ถล่มกัน และต่างฝ่ายต่างก็จ้องถล่มสถานีดาวเทียมของฝ่ายตรงข้าม เหมือนพยายามจะปิดหูปิดตาศัตรูให้มากที่สุด ถึงแม้ว่าสมาชิกชาตินาโต้จะมี 32 ชาติก็ตาม แต่กำลังพลจะมีน้อยกว่าทางฝ่ายรัสเซีย จีน และเกาหลีเหนือ เพราะจะมีอีกหลายประเทศส่งกำลังทหารเข้าสู้รบกับชาตินาโต้ ชาตินาโต้มีอาวุธที่ทันสมัยคงจะมีสหรัฐ อังกฤษ เยอรมัน ฝรั่งเศส ส่วนฝ่ายประเทศจีนและรัสเซียก็มีอาวุธที่ทันสมัยไม่น้อยหน้าเช่นกัน หากนำมาเปรียบเทียบกันแล้วชาติตะวันตกและยุโรปจะมีอาวุธที่ดีกว่า แต่ก็ใช่ว่าชาตินาโต้จะเป็นฝ่ายชนะสงครามโลกครั้งที่

3. ถ้าสงครามเกิดขึ้นเมื่อไหร่ การสู้รบจะดุเดือดเลือดพล่าน โดยเฉพาะใน 6 เดือนแรกที่เกิดสงครามจะรุนแรงมาก คาดว่าสงครามโลกครั้งที่ 3. ที่ใกล้จะเกิดขึ้นนี้จะไม่ยืดเยื้อกินเวลาหลายปี เหมือนสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่ผ่านมา อย่างมากก็ประมาณหนึ่งปีแรกที่ดุเดือดอาวุธนิวเคลียร์จะยิงใส่ถล่มกัน ประเทศที่ทำสงครามจะเสียหายพังยับเยิน หลังจากนั้นจึงจะค่อยๆเบาลง แต่จะมีการสู้รบกันประปรายตามจุดต่างๆหรือตามประเทศต่างๆอีกประมาณ 2-3 ปีสงครามจึงจะจบสงบลงอย่างเด็ดขาด

ประเทศสหรัฐจะถูกถล่มอย่างหนักจนเมืองใหญ่บางเมืองอยู่ไม่ได้ โดยเฉพาะเมือง LA น่าเป็นห่วงที่สุด อาจจะมีอีกบางเมืองของสหรัฐที่จะถูกถล่มจนเสียหาย...สงครามโลกครั้งที่ 2. ที่ผ่านมาสหรัฐปล่อยให้ประเทศอื่นๆสู้รบกันอย่างหนัก แต่สหรัฐนั่งตีขริมสบายๆ จนกองทัพญี่ปุ่นบินไปถล่มฐานทัพ เพิร์ลฮาร์เบอร์ ของสหรัฐ สหรัฐจึงขนลูกระเบิดปรมาณูไปทิ้งบอมญี่ปุ่นสองลูก จนญี่ปุ่นต้องประกาศยอมแพ้สงคราม ประเทศอื่นๆต่างสะบักสะบอมเพราะพิษสงคราม แต่สหรัฐมาทีหลังดังกว่า ช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2. สหรัฐมีหนี้มากมาย แถมเศรษฐกิจในประเทศก็ตกต่ำเกือบล้มละลาย แต่พอหลังสงครามโลกครั้งที่ 2. สงบลง สหรัฐชักดาบล้างหนี้และตั้งตัวเป็นพี่ใหญ่ คุมอำนาจเบ็ดเสร็จ บังคับให้ทุกประเทศใช้เงินดอลลาร์เป็นเงินสกุลหลักมาถึงวันนี้

เชื่อเถอะอีกไม่นานนี้สกุลเงินดอลลาร์จะอ่อนค่าลงเรื่อยๆ หลายๆประเทศจะเทเงินดอลลาร์ออกไป หันไปซื้อทองมาเก็บไว้เพราะเป็นสินทรัพย์ที่มั่นคงของประเทศ ประเทศอิสราเอลมีเงินดอลลาร์ฝากไว้ที่สหรัฐจำนวนมาก และยังมีการลงทุนในสหรัฐอีกมากมาย อิสราเอลจึงอยู่เหนืออเมริกามาตลอด พรรคการเมืองอเมริกา ตลอดจนบริษัท-โรงงานผลิตอาวุธมีอิสราเอลอยู่เบื้องหลังทั้งนั้น ถ้าอเมริกาเจ๊ง อิสราเอลก็พลอยเจ๊งไปด้วยไม่มากก็น้อย

.ฝั่งประเทศตะวันออกกลาง ที่นำโดยประเทศอิหร่านเป็นพี่ใหญ่ สนับสนุนกลุ่มนักรบต่างๆสู้รบกับอิสราเอลอยู่ในขณะนี้ คาดว่าสงครามจะบานปลายหนักขึ้น ยิ่งถ้าอิสราเอลไปเปิดศึกกับประเทศเลบานอน ที่มีกลุ่มนักรบฮิซบอลเลาะห์ตั้งกองกำลังอยู่ เชื่อว่าอิสราเอลจะเจอศึกหนักรอบด้าน อิสราเอลจะถูก “แขกรุมกินโต๊ะ” ถึงแม้ว่าอาวุธของทางฝ่ายอิสราเอลจะเหนือชั้นกว่ามากมายก็ตาม แต่พลเมืองของประเทศอิสราเอลมีเพียง 9 ล้านกว่าคน ผู้หญิงในอิสราเอลทุกคนต้องเป็นทหาร 2 ปี ส่วนผู้ชายต้องเป็นทหาร 3 ปี

ในขณะนี้กำลังทหารของอิสราเอลเริ่มขาดแคลน จึงบังคับให้นักบวชมาเป็นทหาร แต่พลเมืองอิสราเอลต่างก็หลบหนีออกนอกประเทศจำนวนมาก ผิดกับกลุ่มนักรบชาติตะวันออกกลางหลายกลุ่มหลายประเทศมีแต่จะเพิ่มขึ้น นักรบเหล่านี้จะรบแบบกองโจร เหมือนฝูงผึ้งรุมต่อยเข้าไปในงวงช้าง เมื่อสงครามโลกครั้งที่ 3. สงบลงประเทศอิสราเอลมีสิทธิ์ที่จะถูกขับไล่ออกจากพื้นที่ หรืออย่างน้อยประเทศอิสราเอลก็จะเหลือพื้นที่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขอย้ำอีกครั้งว่าให้จับตาดูประเทศจีนยึดประเทศไต้หวันสำเร็จเมื่อไหร่ นับถอยหลังได้เลยว่าสงครามโลกครั้งที่ 3. ใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว คนจะตายหลายล้านคนจนไม่มีที่ฝัง

กงสุลอเมริกา (สถานทูต) ที่สร้างไว้ที่ จ.เชียงใหม่ มีการขุดหลุมลึกเป็นร้อยๆเมตร ติดตั้งอุปกรณ์สำหรับจารกรรมเหมือน CIA จะถูกบอม หรือถูกก่อวินาศกรรม เพราะมันเป็นสปายดักฟังความเคลื่อนไหวของประเทศจีนและประเทศข้างเคียง เมื่อสงครามโลกสงบลงจะไม่มีกลุ่มชาตินาโต้อีกต่อไป ประเทศสหรัฐจะเหงาหงอยเหมือนหมาขี้เรื้อน เหมือนศพไร้ญาติ ความยิ่งใหญ่จะหายไป ประเทศฝรั่งเศส ประเทศอังกฤษ ประเทศเยอรมัน จะเหมือนคนป่วยติดเตียง ประเทศญี่ปุ่น ประเทศเกาหลีใต้จะย่อยยับ

ทางรัฐบาลไทยควรจะวางตัวเป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายหนึ่งฝ่ายใด และควรจะโยกย้ายทหารไทยที่ไปประจำอยู่ที่เกาหลีให้กลับประเทศไทยโดยไว เชื่อเถอะประเทศไทยจะปลอดภัยจากสงครามโลกครั้งที่ 3. แต่อาจจะมีเหตุเกิดขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ไม่ต้องแตกตื่นตกใจ สถานทูตอเมริกาที่ตั้งอยู่ที่ จ. เชียงใหม่ อาจจะถูกถล่มหรือถูกก่อวินาศกรรม ภาพรวมแล้วประเทศไทย สบายดี

หมอนิด กิจจา ทวีกุลกิจ 17 ก.ค. 2567

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ