จับตามอง แบมแบม ปล่อยแผนตารางคัมแบคเพลงใหม่ แต่วันโชว์เคสไม่ปกติ ทำแตกตื่นทั้งด้อม หรือนี่จะเป็นเซอร์ไพรส์!

จับตามอง แบมแบม ปล่อยแผนตารางคัมแบคเพลงใหม่ แต่วันโชว์เคสไม่ปกติ ทำแตกตื่นทั้งด้อม หรือนี่จะเป็นเซอร์ไพรส์!

เรียกได้ว่าแตกตื่นกันแต่เช้าเลยที่เดียวค่ะ สำหรับ การปล่อยตารางคัมแบค ของ หนุ่มแบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 ที่ไม่ปล่อยให้ชาวอากาเซ่ ทั่วโลกต้องคอยนาน หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายไปกับการเวิลด์ทัวร์ กับการประกาศคัมแบ๊กครั้งใหม่ใน มินิอัลบั้มที่ 3 ที่มีชื่อว่า BAMESIS ซึ่งการคัมแบ๊กครั้งนี้เป็นการคัมแบ๊กในรอบ 1 ปีครึ่งของหนุ่มแบมแบม

หลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรก Sour & Sweet เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มแบมแบมก็ได้มีการแอบสปอยล์แนวเพลงที่ชื่อว่า Last Parade (ลาสเพอร์เลท)ในคอนเสิร์ตอังกอร์ปิดเวิลด์ทัวร์ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK ที่ราชมังคลากีฬาสถานให้แฟนๆ ได้เรียกน้ำย่อยไปแล้วนั่นเอง

ต่อมา แบมแบมก็ได้มีการปล่อยโปสเตอร์แรกสำหรับการโปรโมตอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งจากภาพโปสเตอร์ที่มาลุคสุดดุดันไม่เกรงใจใคร นั่งบนบัลลังก์ที่บอกเลยว่ากร้าวใจทีมแฟนคลับเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นคอมเซ็ปโฉมใหม่จากหนุ่มแบมแบม ซึ่งต้องบอกเลยเลยว่างานนี้เหล่าแฟนๆ สามารถคาดหวังได้เลยว่าการคัมแบ๊กครั้งนี้จะต้องออกมาปังปุริเย่แน่นอนค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ