น้องเจส ลูกนางบี  ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่ ลูกครึ่งไทยสุรินทร์-ออสเตรเลีย

น้องเจส ลูกนางบี ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่ ลูกครึ่งไทยสุรินทร์-ออสเตรเลีย

น้องเจสหรือน้องเจสซิก้า เป็นลูกคนที่ 2 กับอดีตสามีของนางบี ที่ตั้งแต่ย้ายกลับมาอยู่ที่เมืองไทยในอ้อมกอดของคุณแม่ หลังจากนางบีประสบความสำเร็จในการเรียกร้องสิทธิดูแลลูก วินาทีที่โผเข้ากอดกลางสนามบินก็ทำเอานางบีถึงกับน้ำตาซึม ดีใจที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตา

รับชมคลิป

น้องเจส ลูกนางบี ถอดแบบความสวยมาจากคุณแม่ ลูกครึ่งไทยสุรินทร์-ออสเตรเลีย

เห็นน้องเจสตั้งแต่เล็กจนตอนนี้โตเป็นสาว แถมความสูงของน้องเจสก็สูงกว่าคุณแม่แล้ว บอกเลยถอดแบบความสวยได้แม่มาเต็ม นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถทักษะการเล่นกีฬาตั้งแต่อยู่ที่ ออสเตเรียแล้ว เธอเป็นถึงนักกีฬาระดับเขตซ้อมกีฬาแทบทุกวัน

และยิ่งมาอยู่ไทยนาน เธอก็จะเริ่มซึมซับความเป็นไทย ติดใจรสชาติส้มตำ พูดภาษาไทยได้คล่องปรื๋อ แถมยังเริ่มพูดอีสานได้แล้วบอกเลยว่าสำเนียงชัดเป๊ะเหมือนคนพื้นที่มาเองเป็นดอกเตอร์

และยังเดินสายการเป็นอินฟลูเอนเซอร์ตามรอยคุณแม่ที่เป็นอินฟลูอยู่แล้ว เพราะด้วยบุคคลิกที่ชอบเอนเตอร์เทนและขยันออกกล้องมาตั้งแต่เด็ก โตมาก็ฉายแววความเป็นซุปตาร์ได้แม่มาเต็ม

ซึ่งน้องเจสและแม่บี เป็นคู่แม่ลูกที่สนิทกันมากถึงขึ้นแชร์เสื้อผ้าให้ใส่ แถมหนูเจสก็ใส่เสื้อผ้าแม่ได้ทุกตัว แล้วใส่ได้พอดีเป๊ะทุกตัวจริงๆ ที่เห็นเธอเป็นคนชอบแต่งตัวแบบนี้ หนูเจสก็ไม่ใช่คนที่ติดหรูติดแบรนด์เนม เวลาที่แม่จะซื้อให้ใหม่ก็ไม่เอา แถมก็ยังชอบแต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น

หนูเจส อายุ 14 แล้วแต่อายุแค่นี้ก็ยังขยันทำงาน ชอบหาเงินตั้งใจอยากที่จะเก็บเงินเพราะไม่อยากให้แม่เหนื่อย แม้ว่าแม่จะมีเงินแต่น้องเจสก็ไม่ใช่เด็กที่ใช้จ่ายฟุ่มเฟื่อยบอกเลยว่าน้องเจสมีสายเลือดนักสู้ ไม่ต่างอะไรจากพี่ออสตินและก็แม่บี ทำงานเก็บเงินส่งตัวเองเรียน โดยมีพี่ออสตินมาช่วยเชียร์ขายของหาเงินให้อีกด้วย

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ