สลด! หลานโมโหถูกสั่งสอนให้เลิกยานรก คว้าขวานจามน้าเสียชีวิตในสวนปาล์ม

สลด! หลานโมโหถูกสั่งสอนให้เลิกยานรก คว้าขวานจามน้าเสียชีวิตในสวนปาล์ม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ก.ค. 2567 พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด พร้อมด้วย พ.ต.ท.สุนทร เอียดช่วย สารวัตรสืบสวน นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และสายตรวจตำบลนางหลง รุดเดินทางไปสอบสวน เหตุหลานใช้ขวานไล่ฟันน้าชาย เหตุเกิดที่บริเวณสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 2 ต.นางหลง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบเพียงกองเลือดและขวานเปื้อนเลือด 1 เล่ม ตกอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันที่เกิดเหตุ ส่วนคนถูกฟันได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลชะอวด ทราบชื่อวินิตย์ ชูเรือง อายุ 62 ปี เจ้าของสวนปาล์มน้ำมัน แต่นายวินิตย์ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการชันสูตรพลิกศพ พบว่านายวินิตย์ ผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกฟันด้วยขวานเข้าบริเวณศีรษะ 1 แผล ส่วนที่แขนทั้งสองข้างเป็นแผลเหวอะหวะ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวคนก่อเหตุ ที่บ้านพักห่างจากสวนปาล์มน้ำมันที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร จึงคุมตัวมาสอบสวนทราบชื่อนายสุขสันต์ หนูช่วย อายุ 37 ปี ซึ่งยังอยู่ในอาการเมายาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่องให้การวกไปวนมา ตำรวจจึงคุมตัวผู้ต้องหา เข้าห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์ ก่อนจะสอบสวนปากคำในภายหลัง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายวินิตย์ ผู้เสียชีวิต และนายสุขสันต์ ผู้ก่อเหตุ เป็นน้าหลานกัน โดยนายสุขสันต์ มีพฤติกรรมเสพยาจนหลอนเป็นประจำไม่ทำงานทำการ ก่อนเกิดเหตุนายสุขสันต์ เสพยาเสพติดจนเกิดอาหารหลอน ก่อนที่นายวินิตย์ ว่ากล่าวตักเตือนหลานชายให้เลิกพฤติกรรมเสพยาเสพติดเสีย นั่นจึงสร้างความไม่พอใจให้กับนายสุขสันต์ เป็นอย่างมาก จึงคว้าขวานออกมาไล่ฟันนายวินิตย์ เป็นแผลฉกรรจ์ บาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีธรรมราช รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ