งงซิครับ! หนุ่มขึ้นเครื่องบินหลับไป 2 ชม. ตื่นมาจอดบนรันเวย์ นึกว่าถึงที่หมายแล้ว แต่ความจริงยังอยู่ที่เดิม (ตปท.)

งงซิครับ! หนุ่มขึ้นเครื่องบินหลับไป 2 ชม. ตื่นมาจอดบนรันเวย์ นึกว่าถึงที่หมายแล้ว แต่ความจริงยังอยู่ที่เดิม (ตปท.)

ไม่รู้ว่าจะขำหรือว่าสงสารกันดี หลังจากสำนักข่าวต่างประเทศ New York Post ได้มีการเผยแพร่เรื่องราวของผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง ซึ่งเธอมีชื่อว่า ฟิโอนา ไวซ์แมน กำลังเดินทางโดยเครื่องบินจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปยังประเทศโครเอเชีย ด้วยเที่ยวบินของสายการบิน easyJet

ซึ่งผู้โดยสารชายที่นั่งข้าง ๆ เธอ เผลอหลับไปอย่างรวดเร็วทันทีที่ขึ้นเครื่องบิน และนอนหลับยาวถึง 2 ชั่วโมง เมื่อเขาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ก็รีบหันไปมองออกไปนอกหน้าต่าง พบเครื่องบินจอดอยู่บนรันเวย์ก็คิดว่ามาถึงที่หมายแล้ว และตั้งท่าจะลุกขึ้นเพื่อลงจากเครื่องบิน แต่ความจริงแล้วนั่นไม่ใช่อย่างที่คิด

เพราะเครื่องบินยังคงจอดอยู่ที่สนามบินต้นทางที่ลอนดอน เนื่องจากปัญหาทางวิศวกรรมจึงยังไม่สามารถขึ้นบินได้ เมื่อผู้โดยสารชายทราบความจริง เขาก็ออกอาการตกตะลึงและเขินอายเล็กน้อย ในขณะที่ฟิโอนาก็อดไม่ได้ที่จะหยิบโทรศัพท์ออกมาบันทึกคลิปตลก ๆ นี้ไว้ ก่อนโพสต์วิดีโอลง TikTok @fionaweizman ซึ่งมีผู้เข้ามาชมมากถึง 9.1 ล้านครั้งเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างพากันเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ของตัวเอง อาทิเช่น ฉันเคยนอนหลับไป 45 นาที ตื่นมาพบว่าตัวเองยังคงอยู่ที่เท็กซัส,  ฉันก็ยังอยู่บนพื้นถนนหลังจากนอนหลับไปหนึ่งชั่วโมงแล้ว , เคยบินจากบาร์เซโลนาไปลิสบอนและรอบนเครื่องบินเป็นเวลา 3 ชั่วโมง , ความผิดหวังของเขามันสมจริงมาก , ฉันทั้งอยากร้องไห้และหัวเราะ เป็นต้น

ข้อมูล New York Post

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ