คดีพลิก น้องผึ้ง ตอบแล้วเลือกใคร หลังผัว 3 คนหึงหวง ทำร้ายกัน จนตนเองโดนปักอก

คดีพลิก น้องผึ้ง ตอบแล้วเลือกใคร หลังผัว 3 คนหึงหวง ทำร้ายกัน จนตนเองโดนปักอก

กลายเป็นความรักที่ชุลมุนไม่น้อย จากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ น.ส.วาสนา หรือ น้ำผึ้ง อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งยังมี พี่สาวน้ำผึ้งอายุ 25 ปี และนายดรีม ซึ่งเป็นสามีใหม่ของน้ำผึ้ง ด้านกู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอำ

ด้านพี่สาวน้ำผึ้งเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายมุ่ย สามีเก่าคนที่ 1 ของน้ำผึ้ง และนายหนึ่ง สามีเก่าคนที่ 2 ของน้ำผึ้งอีกคน ที่เลิกรากันไปแล้ว ได้มานั่งดื่มที่บ้านตนที่เกิดเหตุ จากนั้นนายมุ่ยได้หยิบมีดขึ้นมาพร้อมกับนายหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนายดรีม (สามีใหม่ของน้ำผึ้ง) ที่กำลังนอนอยู่ในห้อง ก่อนเกิดมีปากเสียงทะเละวิวาทกัน

ช่วงชุลมุนสายไฟส่องสว่างในบ้านดับ ตนได้ยินเสียงร้องของน้ำผึ้งดังขึ้น พอส่องไฟไปดูพบว่า น้ำผึ้ง ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่อก 1 แผล ก่อนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่นายมุ่ย และนายหนึ่ง ได้รีบขี่มอเตอร์ไซด์หลบหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด น้องน้ำผึ้ง ภรรยาของชายทั้ง 3 คนและเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มาเล่าในรายการโหนกระแสว่าหลังจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตนตัดสินใจที่จะยุติความสัมพันธ์กับชายทั้ง 3 คน ไม่เลือกคบหาใครเลย เพราะว่า มีปัญหาตามมาเยอะแยะ วุ่นวาย ขออยู่ตัวคนเดียวดีกว่าและจะได้ใช้เวลาทบทวนเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วย

ส่วนความสัมพันธุ์กับนายดรีม สามีคนที่ 3 นั้น ตนได้สั่งให้ย้ายออกไปจากบ้านของตนไปแล้ว ซึ่งแม้ว่า นายดรีมจะเป็นคนไปรับตนออกจากโรงพยาบาล และสังคมเห็นภาพที่นายดรีมช่วยพยุง ประคองตนเดิน หรือแม้แต่ที่เดินทางมาออกรายการโหนกระแส นายดรีมก็อาสามาด้วย เพื่อที่จะดูแลตน

แต่ถ้าทุกคนสังเกตให้ดี จะเห็นว่า ตนไม่ได้เต็มใจเลย รู้สึกอึดอัดด้วยซ้ำ เพราะใจลึกๆ ก็อยากจะเลิกกับทุกคนเพื่อจบปัญหา แต่ก็ยอมรับว่านายดรีมดูแลเอาใจใส่ตนอย่างดีมาโดยตลอด แม้หลังจากเกิดปัญหาก็ยังตามดูแลอยู่แบบนี้ แต่สุดท้าย ตนก็ต้องตัดสินใจไล่นายดรีมออกจากบ้าน และบอกเลิก ให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะไม่อยากให้มีปัญหาตามมาอีกแล้ว

นอกจากนี้ยังมีเรื่องบาดแผลที่ ตนถูกมีดแทงที่ก้นและใต้ราวนม ตนเชื่อว่า บาดแผลนี้ไม่ใช่ฝีมือทั้งนายมุ่ยและนายหนึ่ง ผัวคนที่ 1 และ 2 แต่เป็นฝีมือนายดรีม ผัวคนที่ 3 แทงมาโดนตนเองในจังหวะที่ชุลมุนกัน

น้องน้ำผึ้ง ยังบอกอีกว่า เหตุผลที่วันนี้ออกมาพูด เพราะหลังเกิดเหตุช่วงที่ตนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล นายดรีม สามีคนที่ 3 พยายามบอกกับตนว่า ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปว่า บาดแผลที่ก้นของตนนั้นมาจากอาวุธของ นายมุ่ย และ นายหนึ่ง เพื่อที่ทั้ง 2 คนนั้นจะได้โดนข้อหาหนัก พยายามฆ่า

ที่ผ่านมาหนูไม่กล้าพูดความจริง เพราะยังอาศัยอยู่กับนายดรีม กลัวว่า นายดรีม นั้นจะทำร้ายร่างกาย แต่วันนี้หนูต้องเห็นผัวทั้ง 2 คนนั้นโดนข้อหาพยายามฆ่า และต้องติดคุก ทั้งที่ไม่ได้ทำผิด หนูรู้สึกสงสาร เห็นใจและอยากเรียกคืนความเป็นธรรมให้ผัวทั้ง 2 คน

อย่างไรก็ตามด้าน พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับ สภ.ชะอำ พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมตัว นายมุ่ย อายุ 30 ปี และนายหนึ่ง อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ