ลุงวัย 58 สุดทน ประกาศขายวัวไม่รักดี หลังพุ่งชนซี่โครงหัก

ลุงวัย 58 สุดทน ประกาศขายวัวไม่รักดี หลังพุ่งชนซี่โครงหัก

วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 มีรายงานว่า ทางอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เขตอำเภอศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากสายด่วน 1669 ว่า เกิดเหตุคนถูกวัวขวิดจนซี่โครงหักได้รับบาดเจ็บสาหัสในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบนายชมพู อายุ 58 ปี ได้รับบาดเจ็บนั่งตัวงอใช้มือสองข้างกุมบริเวณชายโครงซ้าย ทางอาสากู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ จากการตรวจของแพทย์ทราบว่า นายชมพู ถูกวัวที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้พุ่งชนทำให้ซี่โครงซ้ายหัก

จากการสอบถาม นายชมพู ทราบว่า วันนี้ขณะที่กำลังจะพาวัวเข้าคอกซึ่งเป็นวัวพันธุ์ผสมบรามัน 5 ตัวมีตัวเมีย 2 ตัว และตัวผู้ 3 ตัว ถูก ไอ้แดงใหญ่อายุ 5 ปี พุ่งชนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ต้องเข้าโรงพยาบาลเพราะวัวพุ่งชน ปกติแล้วเจ้าแดงใหญ่ชอบเข้ามาชนเป็นประจำแต่ไม่ได้รุนแรง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ทำให้บาดเจ็บหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จึงตัดสินใจขายทั้งหมดที่มีอยู่ เพราะชอบทำร้ายเจ้าของ ก็ไม่อยากเอสไว้เหมือนกัน ถ้าหากใครที่สนใจอยากจะได้วัว 5 ตัวนี้ไปเลี้ยงให้มาติดต่อได้เลน ส่วนเรื่องราคาค่อยคุยกันอีกที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ