แย่แล้ว 4 ราศี ช่วงนี้หนัก งาน-เงินไม่ได้ดั่งใจเจอแต่ปัญหา

แย่แล้ว 4 ราศี ช่วงนี้หนัก งาน-เงินไม่ได้ดั่งใจเจอแต่ปัญหา

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด แถมการเงินก็ไม่คล่องมือ มีแต่จ่ายออกไม่มีเข้า จะให้ใครหยิบยืนก็คงจะสูญเปล่า โดย 4 ราศี มีดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

อยู่ในโหมดเซื่องซึม คาดหวังอะไรยังไม่ค่อยสมหวัง การงานมีปัญหาจุกจิกชวนให้ท้อถอย อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรจากใคร บริวารเพื่อนร่วมงาน รวมถึงหัวหน้าจะทำให้คุณปวดหัวมีปัญหากับเรื่องเดิม ๆ ชวนให้เซ็ง ให้ตั้งสติตัดสินใจอย่างรอบคอบจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ การเงินถึงคราวต้องกระเบียดกระเสียรเงินไม่พอใช้ ต้องวางแผนรัดเข็มขัดให้แน่น อย่าใจอ่อน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ไพ่ 5 ดาบ หัวรั้นไม่ค่อยยอมใคร ทำให้เกิดความขัดแย้งง่าย การงานเอาแน่ไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ผู้ใหญ่ที่คอยช่วยเหลืออารมณ์ขึ้นลงเดาใจไม่ถูก ทางที่ดีควรอยู่นิ่งไว้ก่อน น้ำเชี่ยวอย่าเพิ่งเอาเรือไปขวางอาจทำให้เจ็บตัวได้ ช่วงปลายเข้าขาใครไม่ค่อยได้ ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก การเงินต้องกระเบียดกระเสียรพอสมควร เงินทองเริ่มเข้ามือยากขึ้น ให้รู้จักวางแผนเก็บออมไว้บ้าง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ต้องระวังเรื่องสุขภาพ มีเกณฑ์เจ็บป่วย ไพ่ 9 ดาบ การงานกำลังตกที่นั่งลำบาก มีดวงหลุดจากเก้าอี้คนสนิท ช่วงนี้ผลงานไม่เข้าตา และถูกใส่ร้ายนินทาเป็นประจำ พยายามปรับปรุงตัวหากมีด้านลบก็พยายามทำด้านบวกให้เพิ่มขึ้น ช่วงปลายพอจะมีดวงเรื่องเจรจา ถ้าคิดจะขอความช่วยเหลือคงเป็นช่วงที่เหมาะสุด การเงินถูกตอดเล็กตอดน้อยจากคนรอบข้าง ช่วงนี้หมดไปกับเรื่องยา ค่ารักษา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

เจอพลังลบเยอะทำให้เครียด ให้มองอนาคตแล้วเริ่มใหม่ ทุกอย่างเริ่มต้นได้ การงานช่วงต้นไม่ค่อยดี หยิบจับทำอะไรผิดพลาดอยู่เสมอ อย่าใช้หรือไหว้วานใคร เพราะคุณจะผิดหวังและเสียความรู้สึก แนะนำให้ลงมือทำเองดีที่สุด ช่วงปลายจะได้รับข่าวดีจากครอบครัวคนสนิท การเงินตั้งอกตั้งใจในการหาเงินดี แต่มักมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ มาขัดจังหวะ ขอให้พยายามต่อไป ช่วงปลายมีลาภจากคนอายุน้อยกว่า

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ