หนุ่มฉุนขาด! โดนพนักงานรถ BMW เหยียด เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง แปลงรถหรูเป็นรถกวาดถนน เหยียดกลับ

หนุ่มฉุนขาด! โดนพนักงานรถ BMW เหยียด เลยเอาคันที่มีมาขับประท้วง แปลงรถหรูเป็นรถกวาดถนน เหยียดกลับ

เรียกว่าเป็นคลิปวิดีโอที่กำลังกลายเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ หลังจากได้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอขณะอยู่บนท้องถนน แล้วบังเอิญเจอรถยนต์สุดหรู BMW ที่ถูกติดไม้กวาดไว้ด้านหลังรถหลายๆคัน พร้อมเขียนว่า รถกวาดถนน นั่นจึงทำให้ เจ้าของคลิปจึงเกิดความสงสัย ถามคนในโซเชียลว่า อันนี้คือยังไงอะ นั่งคิดมาครึ่งวันแล้ว ใครก็ได้อธิบายที ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการโปรโมทหรือทำคอนเทนต์ของใครรึเปล่า

ก่อนที่ไม่นานหลัง จากนั้น คุณตี๋ เจ้าของรถในคลิปดังกล่าว จะออกมาเปิดเผยตัว พร้อมเล่าถึงสาเหตุที่ต้องทำแบบนี้ เนื่องจาก โดนเซลล์ขายรถเหยียด โดย คุณตี๋ เล่าว่า ตัวเขาได้แวะไปที่บูธรถยี่ห้อนี้ที่ห้างดังย่านลาดพร้าว เพราะมีแพลนจะเปลี่ยนรุ่นรถที่ใช้พอดี แต่เมื่อเข้าบูธไปกลับไม่มีเซลล์หรือพนักงานเข้ามาดูแล เอาแต่จับกลุ่มคุยกัน จนเขาตัดสินใจเรียก ก็ยังไม่มีใครเข้ามา

ด้วยความหงุดหงิด เขาจึงบอกไปว่า ถ้าไม่มาผมไม่ซื้อแล้วก็ได้ สิ่งที่น่าตกใจ คือ แทนที่เซลล์จะรีบเข้ามาพูดคุย กลับเข้ามาเยาะเย้ยเขาด้วยคำพูดเดียวกัน พร้อมกับหัวเราะใส่ เขาจึงบอกว่า ผมก็เป็นลูกค้าบีเอ็มนะครับ ทำให้หนึ่งในเซลล์วิ่งมาทันที แต่เขาโมโหมากจึงเดินไปอีกฝั่ง ไปเจอกับเซลล์ที่แนะนำดี เซลล์คนนั้นจึงแนะนำให้ไปแจ้งเรื่องร้องเรียนกับบริษัท

ต่อมา คุณตี๋ จึงไปแจ้งเรื่องร้องเรียนที่เคาน์เตอร์ พร้อมถามชื่อพนักงาน แต่กลับได้รับคำตอบว่าไม่รู้ ทั้ง ๆ ที่ตอนจับกลุ่มคุยก็ยืนอยู่ด้วยกันหมด ที่ทำแบบนี้ เขาไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย นอกจากคำขอโทษจากปากคนที่พูดจาเยาะเย้ยเขา ทั้งนี้ คุณตี๋ ยังขับรถประท้วงแบบนี้เป็นวันที่สองแล้วด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ