สลด! 2 หนุ่มกำลังข้ามถนนไปซื้อของร้านค้า ถูกกระบะขับมามองไม่เห็นชนดับทั้งคู่

สลด! 2 หนุ่มกำลังข้ามถนนไปซื้อของร้านค้า ถูกกระบะขับมามองไม่เห็นชนดับทั้งคู่

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชน บริเวณ ถนนอู่ยา ต.บ้านโพธิ์ อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย จนท.กู้ภัยเณรแก้วทางหลวง จ.สุพรรณบุรี จนท.กู้ชีพ รพ.เจ้าพระยายมราช

ที่เกิดเหตุ พบจนท.กู้ชีพกำลังช่วยชีวิต ปั้มหัวใจ ผู้บาดเจ็บ แต่ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ รวม 2 ศพ เบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อผุ้เสียชีวิตทั้งสองราย ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นชายชาวเมียนมาทั้ง 2 ราย ส่วนคนขับรถกระบะ ยืนรอมอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายศุภกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ เล่าว่า ตนกำลังขับรถกลับบ้าน หลังจากเลิกงาน ซึ่งรถขับมาเลนขวา ตามปกติ จู่ ๆ มีคนเดินข้ามถนนมา แล้วรถก็ชนเข้าอย่างจัง เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก อยู่ดี ๆ ก็โผล่มาหน้ารถ ตอนนั้นตนเองก็มองไม่เห็น เพราะถนนมืดมาก

ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋งอีกราย นาย ช. (นามสมมุติ) ได้เล่าว่า ตนกำลังขับรถเดินทางกลับบ้าน และขับอยู่คันหลัง รถกระบะคันดังกล่าว ตอนนั้นตกใจมาก เห็นรถกระบะชนแล้ว ร่างคนถูกชนก็กระเด็นมาอยู่ที่ใต้ท้องรถตนเองด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก

เบื้องต้น จากการสอบถาม ญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นชาวเมียนมา โดยรายแรก นาย ก. อายุ 17 ปี ส่วนอีกราย นาย ข ยังไม่ทราบข้อมูล เป็นเพื่อนคนงานด้วยกัน โดยก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน ได้ชวนกันเดินออกมาจากบ้านพักคนงาน น่าจะออกมาซื้อของกิน ที่ร้านค้า ฝั่งตรงข้าม ซึ่งนาย ก. นั้นเป็นคนงาน ทำงานอยู่ที่ จ.นครปฐม และได้เดินทางกลับมาเยี่ยมแม่ และยาย ที่ทำงานเป็นคนงานในโรงสีข้าว ใกล้จุดเกิดเหตุ

แต่โชคร้ายกลับมาถูกรถชนจนเสียชีวิต ท่ามกลางความเสียใจของครอบครัว พอทราบข่าว ก็วิ่งมาดูด้วยอาการตกใจ ร่ำไห้ระงม กอดศพ ด้วยความเสียใจ อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมรวบรวมพยานและหลักฐาน เพื่อทำการสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ