ช็อก! เด็ก 8 ขวบ แย่งเล่นไอโฟนพี่สาววัย 12 สุดท้ายพบร่างนอนเสียชีวิตบนที่นอน หลักฐานชี้ชัด น่ากลัวมาก (ตปท.)

ช็อก! เด็ก 8 ขวบ แย่งเล่นไอโฟนพี่สาววัย 12 สุดท้ายพบร่างนอนเสียชีวิตบนที่นอน หลักฐานชี้ชัด น่ากลัวมาก (ตปท.)

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ CBS ได้มีการรายงานเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นในสหรัฐ เมื่อเด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหาฆาตกรรม หลังทะเลาะกับลูกพี่ลูกน้องวัย 8 ขวบ เพราะแย่งกันเล่นไอโฟน ได้ก่อเหตุสลดขณะอีกฝ่ายกำลังหลับ จนถึงแก่ชีวิต

ตามรายงานของอัยการของเมืองฮัมโบลด์ รัฐเทนเนสซี ระบุว่า จากภาพกล้องวงจรปิดภายในห้องนอนของทั้งคู่ เผยให้เห็น พี่สาววัย 12 ปี จงใจก่อเหตุเอาผ้าห่มปิดหน้าลูกพี่ลูกน้องวัย 8 ขวบ ขณะกำลังหลับ จนขาดอากาศหายใจ เป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต โดยทั้งสองนอนอยู่ห้องเดียวกัน ระหว่างมาพักที่บ้านของคุณยายในช่วงวันหยุดฤดูร้อน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังก่อเหตุสลดกับลูกพี่ลูกน้อง เด็กหญิงได้ทำความสะอาดร่างกายอีกฝ่ายอย่างใจเย็น และจัดตำแหน่งร่างกายของเธอใหม่ และยังทำความสะอาดห้องน้ำอีกด้วย หวังปกปิดอำพรางการฆาตกรรมที่เธอก่อขึ้น ขณะที่ทางญาติของทั้งสองเผยว่า ทั้งคู่มักมีปัญหาทะเลาะกันแย่งไอโฟน ไม่คาดคิดว่ามันจะนำมาสู่การเกิดเหตุน่าเศร้าขนาดนี้ได้

ทั้งนี้ ทางด้านอัยการ เผยอีกว่า นี่เป็นเหตุการณ์ความรุนแรงระหว่างเด็กที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เขาเคยพบมา และจากหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ทำให้อัยการตั้งข้อหาเด็กหญิง 12 ขวบ ฐานฆาตกรรมโดยเจตนา และปลอมแปลงหลักฐาน

พร้อมยื่นคำร้องต่อผู้พิพากษา เพื่อดำเนินพิจารณาคดีกับเด็กหญิงซึ่งจะมีอายุครบ 13 ปี ในปลายเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ ในศาลผู้ใหญ่ ซึ่งจะอนุญาตให้โทษจำคุกที่ยาวนานกว่าศาลเยาวชน

ทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นคลอว่า แม้เธอจะเคยได้ยินเรื่องทะเลาะวิวาทของทั้งคู่ แต่เธอก็คิดว่า มันเป็นเพียงการทะเลาะกันชั่วคราวแค่นั้น ไม่รู้ว่าคนเป็นพี่จะใจร้ายเพียงนี้ ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นลูกยิ้ม และเธอบอกฉันว่าเราจะได้พบเธออีกครั้ง เมื่อเธอกลับบ้าน แต่ตอนนี้เธอไม่สามารถกลับบ้านได้อีกแล้ว

ข้อมูล CBS

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ