เห็นรอยยิ้มของ ญดา นริลญา บอกเลยว่าใครเห็นแล้วต่างก็ต้องตกหลุมรัก เป็นคนที่ยิ้มแล้วทำให้โลกได้สดใสมาก  เสน่ห์เหลือล้นครบจบในคนเดียว

เห็นรอยยิ้มของ ญดา นริลญา บอกเลยว่าใครเห็นแล้วต่างก็ต้องตกหลุมรัก เป็นคนที่ยิ้มแล้วทำให้โลกได้สดใสมาก เสน่ห์เหลือล้นครบจบในคนเดียว

เห็นรอยยิ้มของ ญดา นริลญา บอกเลยว่าใครเห็นแล้วต่างก็ต้องตกหลุมรัก เพราะน้องเป็นคนที่ยิ้มแล้วทำให้โลกได้สดใสมาก เสน่ห์เหลือล้นครบจบในคนเดียว หากพูดถึงดาราสาวที่กำลังมาแรง ญดา เธอเป็นนักแสดงลูกคลื่นใหม่ที่น่าจับตามอง

รับชมคลิป

เห็นรอยยิ้มของนางเอกสาวแล้ว พร้อมออร่าความสวย และด้วยบุคลิกน่ารัก สดใส บวกกับความเป็นกันเองกับพี่ๆในวงการบันเทิง รวมถึงเหล่าบรรดา FC

ที่เห็นเธอน่ารักและสวยขนาดนี้ แต่ก็ไม่วายเจอคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่บอกว่าไม่สวย จนณดาต้องถามกลับไปว่า เอาตรงไหนที่บอกว่าไม่สวย หนูไม่สวยกี่โมง บอกได้เลยว่าเห็นรอยยิ้มที่สดใสแบบนี้ แต่สามารถสร้างบทบาทได้หลากหลายคาแร็คเตอร์มาก

ทั้งบทบาทมิ้ง กับรอยยิ้มชวนหลอน ในเรื่อง ร่างทรง สู่รอยยิ้มดั่งผู้ชนะในเรื่องสืบสันดาน หรือการขึ้นแท่นมาเป็นนางเอกในซีรีส์ดวงใจเทวพรหม ตอน ขวัญฤทัย ประกบคู่ไมกี้ ปณิธาน บอกได้เลยว่าเคมีความสนิทของสองพี่น้องคู่นี้ ก็ยังมีโมเมนต์ร่วมกันได้อย่างน่ารักมาก

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ