คุณแม่วัย 17 ซ้อนจยย.ไปซื้อนมให้ลูก ถูกสิบล้อพ่วงชนเสียชีวิตคาถนน เจ็บอีก 2 ราย

คุณแม่วัย 17 ซ้อนจยย.ไปซื้อนมให้ลูก ถูกสิบล้อพ่วงชนเสียชีวิตคาถนน เจ็บอีก 2 ราย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถสิบล้อพ่วงเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ บริเวณถนนปทุมธานี-บางคูวัด ถนนทางหลวงหมายเลข 345 กม.11+300 มุ่งหน้ารังสิต ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง จึงไปเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อ น.ส.ญาโณทัย อายุ 17 ปี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า นอกจากนี้ ยังมีผู้รับบาดเจ็บเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อ น้องไนท์ อายุ 4 เดือนเศษ และนายบาส อายุ 14 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามนายคำแปว ทองอ่อน พ่อค้าหมูย่างข้างทาง บอกว่า ขณะตนเองยืนขายหมูได้ยินเสียงเหมือนรถชนกัน และก็เห็นจักรยานยนต์ถูกรถสิบล้อพ่วงเฉี่ยวชน และมีผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่ ตนก็เข้าไปดูเด็กที่ได้รับบาดเจ็บและโทรศัพท์เรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาที่เกิดเหตุ

ในขณะที่ นายชัยวัฒน์ อายุ 18 ปี สามีผู้เสียชีวิต บอกว่า ภรรยากำลังจะไปซื้อนมให้กับลูก ซึ่งซ้อนท้ายรถน้องชายมา ขณะนั้นตนกำลังทำงานเป็นเด็กปั้มน้ำมันอยู่และมีญาติโทรศัพท์ไปบอกว่าภรรยาประสบอุบัติเหตุ

ส่วน ร.ต.ท.ศุภชัย แช่มช้อย ร้อยเวรสอบสวนสภ.เมืองปทุมธานี หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิต ส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรมเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามรถสิบล้อพ่วงมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก อาสาฯมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.สวนพริกไทย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ