คนเกิด 3 วันต่อจากนี้ ให้ระวังคำพูด ค่อนข้างแรงจะเป็นไปตามคำพูดตัวเอง

คนเกิด 3 วันต่อจากนี้ ให้ระวังคำพูด ค่อนข้างแรงจะเป็นไปตามคำพูดตัวเอง

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความระบุว่า คนเกิด #วันจันทร์ #อังคาร #พฤหัส #เสาร์

#ดวงพลิกฟื้นเงินทองไหลมา ยืนหนึ่งเรื่องศักดิ์ศรี เป็นคนมีความมานะ อดทนสูงมาก มีความเป็นนักล่า!! หากตั้งเป้าอะไรไว้แล้ว มักกัดไม่ปล่อย เต็มที่กับชีวิต ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องให้ใจคน!! เป็นคนชัดเจนในคำพูด และคำสัญญา ใครพูดอะไรไว้ สาบานอะไรไว้ จำได้ทั้งหมด!! (ใครคิดจะผิดคำพูด กับคนที่เกิดในวันนี้ ถือว่าคิดผิดมหันต์ เพราะจะจำจนวันตาย) #พื้นดวงชะตาเป็นคนตรงๆ บางครั้งพูดตรงเกินไป คนใกล้ตัวจะรู้สึกรับไม่ได้ มักมีศัตรูเข้ามาแบบไม่ตั้งใจ อย่าว่าแต่ปิดทองหลังพระเลย บางครั้งปิดทองหน้าพระ ก็ไม่มีใครเห็น เป็นคนที่มักอยู่เป็นเบื้องหลัง ความสำเร็จของคนอื่น #ไม่ค่อยออกหน้าออกตัว เลียแข่งเลียขาใครไม่เป็น วัดคุณค่าด้วยผลงาน!!

#ดวงการเงินการงาน ในช่วง2เดือนนี้ถือว่าเด่น ในช่วงหลังวันพระใหญ่15ค่ำ 20 กค. ที่ผ่านมา ดวงชะตาโยกย้ายเปลี่ยนไปในทางที่ดี ปัญหาจะเริ่มคลี่คลาย เรื่องหนักจะหายกลายเป็นเบา เงินทองจะเริ่มวิ่งกลับเข้าหาตัว (แต่ให้ท่านระวังเรื่องค่าใช้จ่าย เรื่องการซ่อมบ้าน ซ่อมรถ ของใช้ในบ้านเสียหาย ทำของหล่นของแตก ของหาย) *#ดวงการงานของท่าน หากคิดเปลี่ยนงาน โยกย้ายงาน มีโอกาสมีผู้ใหญ่เข้ามาส่งเสริม สนับสนุน ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมาก!!

#สิ่งที่ต้องระวังช่วงนี้ดวงเปลี่ยนผ่าน ระวังเรื่องคำพูด คำสาปแช่ง โดยเฉพาะคำพูดคำแช่งตัวเอง เพราะค่อนข้างแรงจะเป็นไปตามคำพูดตัวเอง ถึงจะมีเรื่องให้เหนื่อยใจกับคนใกล้ตัว คนในครอบครัวอยู่บ้าง แต่ต้องพยายามคิดบวก พูดเรื่องดีเข้าตัวเอง จะช่วยปรับภพภูมิให้ดวงดีขึ้นมาก #พื้นดวงชะตาท่านเป็นคนใจบุญ ชอบทำบุญ ช่วยเหลือสัตว์ แต่ในช่วงหน้าฝนนี้ หากดวงท่านยังติดขัด ทำอะไรแล้วยังไม่สมหวัง ให้เน้นทำบุญเติมไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ จะช่วยหนุนดวง ที่สำคัญช่วงนี้หน้าบ้าน จะค่อนข้างรก ขัดดวงเงินไม่เข้าบ้าน พยายามทำให้สะอาดไว้ จะช่วยแก้เคล็ด เรื่องงาน เรื่องเงินที่ติดขัด ได้ดีครับ

#คนที่เกิดในวันนี้มักเป็นนักสะสม ลองค้นโต๊ะแต่งหน้า ของในบ้าน บางอย่างหมดไปแล้ว ตลับแป้ง ตลับเครื่องสำอาง ขวด ยังเก็บอยู่ เสียดายไม่ยอมทิ้ง ยิ่งน้ำหอม ครีม มักจะเหลือติดขวดไว้นิดหนึ่ง ไว้เป็นที่ระลึก ไม่ใช้ให้หมดแล้วเก็บไว้ ยิ่งมีขวดมีตลับวางไว้เยอะๆ ยิ่งอุ่นใจ (ลึกๆเป็นคนขาดความอบอุ่นนะเนี๊ยะ) #ถ้าเจอคนให้อ้อนได้ จะดึงความน่ารักของคนที่เกิดในวันนี้ออกมาได้เยอะมากๆ เป็นคนน่ารักที่ดูตึงๆ รักอิสระ รักการท่องเที่ยว ที่สำคัญ รักจริงแบบสุดๆ

และสำหรับการจับไพ่ทำนายดวง คนเกิด #วันจันทร์ #อังคาร #พฤหัส #เสาร์ 

#ช่วงนี้ชีวิตเริ่มปล่อยวางได้เยอะมากๆ(แบบมากจริงๆ) ถึงพื้นฐานดวงจะเป็นคนคิดมาก โดยเฉพาะเรื่องงาน เรื่องงาน ถ้าตัดเรื่องภาระที่ต้องแบกไว้ รวมถึงคนในครอบครัว ก็แทบจะปลงชีวิตได้เยอะมากๆ เพราะที่ผ่านมา ดวงคุณสู้ชีวิตแบบสู่ขิตมาก ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้ ถือว่าโครตจะเก่งแล้วละ

*บางครั้งเปิดผ่านไปเจอพวกขี้อวย อวดร่ำอวดรวย อวดชีวิต ก็ไม่จำเป็นต้องแคร์ เราเก่งในแบบของเรา เดินทางในแบบของเราก็พอแล้ว

#ชีวิตคุณเป็นคนมีเลือดนักสู้ บางครั้งเจอเรื่องที่ตัวเองสู้ไม่ได้ จัดการไม่ได้ ก็มักเก็บมาคิด มากดดันตัวเองเกินไป ทำให้ไม่มีความสุข ทั้งๆที่ผ่านมา ชีวิตคุณเคยลำบากกว่านี้ เคยอ่อนประสบการณ์กว่านี้ ไม่ได้มีเหมือนวันนี้ ก็ยังมีความสุขได้

#ปล่อยวางปล่อยใจ ตั้งเป้าหมาย แล้วค่อยๆเดินไป ตามดวงแล้วบั้นปลายชีวิตไม่ลำบากแน่นอน #เคราะห์กรรมเรื่องหนักเรื่องร้าย ก็แค้ช่วงจังหวะเวลาหนึ่งที่เข้ามาเท่านั้นเอง อย่าลืมความแกร่ง ความอดทน ที่คนอย่างคุณทำได้ สู้ต่อไปนะครับ อย่าพิ่งยอมแพ้ ทำดี ทำบุญ ตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งมั่น สุดท้ายจะมีความสำเร็จสมหวังแน่นอน!!

#ดวงในช่วง2เดือนนี้มีการเรื่องเปลี่ยนการงาน และการเงินสูง ดังนั้นหากมีเรื่องให้เสียเงิน มีเรื่องให้จ่ายเงินก้อน มีเรื่องเปลี่ยนงาน หรือความคิดจะเปลี่ยนงาน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เดียวจังหวะโอกาสมาดีๆ เงินที่หายไปจะได้กลับคืนมา มีดวงได้เงิน ได้โชคลาภเข้ามาในช่วง2เดือนนี้ครับ!! (ไพ่เหรียญเด่นมาก มีถึง3ใบ) (ดวงท่านช่วงนี้ มีดวงเสน่ห์เมตตาสูง ดวงวาจาเรียกทรัพย์สูง)

#พยายามอย่าแช่งตัวเองว่าตังหมด แช่งตัวเองว่าไม่มีตัง หรือแช่งตัวเองว่าดวงไม่ดี เพราะมีโอกาสเป็นไปตามปากสูงมากๆ (มากจริงๆครับต้องระวัง)

**หากดวงยังติดขัด ในช่วงหน้าฝน ให้เน้นทำบุญเกี่ยวกับไฟ เติมไฟ จะช่วยได้ดีมากครับ #ไพ่โดยรวมค่อนข้างดีครับ ดวงโชคลาภก็เด่น ให้เล่นเลขเกี่ยวกับ วันเดือนปีเกิด เลขท้ายบัตร หรือเบอร์โทร มีโชคลาภเข้ามาจากทางนั้นได้สูง ช่วงนี้หากรู้สึกอยากเสริมสวย ทำสีผม ทำสีเล็บใหม่ ทำศัลยกรรม สามารถทำได้นะครับจะช่วยเสริมดวงเสน่ห์ได้ดีมากจริงๆ

#ดวงเป็นคนประหยัดเสียดายของ น้ำหอมก้นขวด ครีมก้อนขวด เครื่องสำอางใช้จนบาง เห็นรูตรงกลาง ก็ยังเก็บไว้ แปลกแต่จริง เพราะยิ่งมีขวดวางเยอะๆ มีตลับวางเยอะๆ บนโต๊ะแต่งหน้าทำผม ยิ่งรู้สึกอุ่นใจสบายใจ เป็นคนชอบเล่นผม อุปกรณ์เครื่องมือเกี่ยวกับผมเยอะมากๆๆ #เป็นคนน่ารักและขาดความอบอุ่นไปในตัว ใครอยู่ใกล้จะรู้เลยว่า นิสัยขี้อ้อนมากกๆๆๆๆๆๆ เขียนซะยาวเลย ไม่รู้มีใครอ่านจนจบหรือเปล่า #ยาวกว่าคำทำนายด้านบนซะอย่างนั้น

ขอบคุณ คำทำนาย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ 

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ