เปิดปมโหด! ผอ.แค้นหนักสังหารยกครัวอดีตเมีย 4 ราย โชคดียังมีคนรอด ก่อนจนมุมปลิดชีพตัวเองต่อหน้าตำรวจ

เปิดปมโหด! ผอ.แค้นหนักสังหารยกครัวอดีตเมีย 4 ราย โชคดียังมีคนรอด ก่อนจนมุมปลิดชีพตัวเองต่อหน้าตำรวจ

จากกรณีคดีโหด นายปฐพี มีบาง อายุ 42 ปี อดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ บุกยิง น.ส.ดวงเดือน โกกะพันธ์ อายุ 41 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านโนนอีปังโพนวัว อ.เมืองศรีสะเกษ เจ้าของบ้าน นายปรมัตถ์ สามัญ อายุ 39 ปี ทนายความ สามี ของ น.ส.ดวงเดือน นางหยกมณี โกกะพันธ์ อายุ 66 ปี แม่ของ น.ส.ดวงเดือน และนายบุญเลื่อน อภัยพงษ์ อายุ 61 ปี น้องเขยของ นางหยกมณี เสียชีวิตทั้งหมด ภายในบ้านหอยพัฒนา หมู่ 8 ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 22 ก.ค 2567 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำราจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งว่าผู้ก่อเหตุได้กำลังหลบหนีเข้ามาในพื้นที่ ก่อนจะทำการสกัดจับ แต่สุดท้ายนายปฐพี เลือกที่จะจบชีวิตตัวเองภายในรถยนต์ส่วนตัวต่อหน้าตำรวจ เพื่อหนีความผิดที่ก่อขึ้น ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทั้งนี้ น.ส.ดวงเดือน ผู้เสียชีวิต ได้เคยมีสามีมาแล้ว 4 คน คนแรก ไม่มีลูกด้วยกัน คนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน คนที่ 3 เป็นอดีต ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.บุรีรัมย์ หรือว่าผู้ก่อเหตุ ซึ่งเพิ่งมีเรื่องฟ้องหย่ากันเมื่อไม่นานมานี้ โดย น.ส.ดวงเดือน ได้ว่าจ้างทนาย ก็คือ นายปรมัตถ์ ในการเขียนคำร้องฟ้องหย่า จากนั้นได้คบหาดูใจและแต่งงานกันกับทนายความคนดังกล่าว เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา

จึงคาดว่า สามีคนที่ 3 อาจโกรธแค้นทั้งปัญหาสินสมรส ที่สร้างมาด้วยกัน รวมถึงทรัพย์สินบ้านหลังที่เกิดเหตุด้วย และอาจเป็นปัญหาชู้สาว หรืออาจเกิดการหึงหวง จนเป็นเหตุให้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งในขณะเกิดเหตุโชคดีที่ลูกชาย ของ น.ส.ดวงเดือน อยู่ในห้องน้ำ หลังได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย จึงได้รีบวิ่งเปิดประตูห้องน้ำวิ่งหนีมาหาคนภายในหมู่บ้าน จึงรอดชีวิตมาได้

ดังนั้นจึงพอสรุปได้ว่า น.ส.ดวงเดือน อยู่กินกับนายปฐพี ผู้ก่อเหตุ ก่อนเลิกลากันไป จากนั้นน.ส.ดวงเดือน มามีสามีใหม่คือ นายปรมัตถ์ แล้วพากันมาอยู่ที่บ้านพัก ซึ่งนายปฐพี เป็นคนสร้างไว้เป็นเรือนหออยู่กับน.ส.ดวงเดือน ทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้นไปร้องเรียนเรื่องวินัยข้าราชการ จนมีการฟ้องร้องแบ่งทรัพย์สินกัน และคดีหมิ่นประมาท มีนัดสืบพยาน ในวันที่ 22-23 สิงหาคม 2567 นี้ แต่ก็มาเกิดเรื่องสลดดังกล่าวนี้ก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งสอบสวนบุคคลใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีสะเกษ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ