แม่ร้องสื่อ ลูกถูกกลุ่มวัยรุ่นถีบรถล้มแล้ว ทำร้ายร่างกายจนนอนห้อง ICU และเพื่อนลูกเสียชีวิต โทรถามตำรวจบอกว่าพยานหลักฐานไม่พอ

แม่ร้องสื่อ ลูกถูกกลุ่มวัยรุ่นถีบรถล้มแล้ว ทำร้ายร่างกายจนนอนห้อง ICU และเพื่อนลูกเสียชีวิต โทรถามตำรวจบอกว่าพยานหลักฐานไม่พอ

เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 2567 นางสาว สุนีย์ พยาบาล อายุ 50 ปี ได้นำคลิปวงจรปิดมาร้องสื่อ หลังลูกชายกับเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นขับจยย.มากัน 3 คัน 7 คน ได้ขับ รถจยย.เบียดรถจยย.ของลูกล้ม แล้วจอดรถจยย.ลงมาทำร้ายร่างกายลูกชายกับเพื่อน โดยใช้ อาวุธ ตีไปที่ศีรษะและลำตัวแต่ละคนและยังใช้เท้าเตะเข้าไปลำตัวจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสทั้ง 2 คน

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 01.30 น. ของวันที่ 20 ก.ค ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดจับภาพบนถนน พุทธมณฑลสาย 2 มุ่งหน้าออกถนนเพชรเกษม ได้มีรถจยย.ชาย 2 คน ขับมาปกติจากนั้นได้มีรถจยย.ชาย 2 คน อีกคันขับตามหลังมาจากนั้นได้เบียดรถจนล้มทำให้ชาย 2 คน ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่กลางถนน

ส่วนรถจยย.คันที่เบียดได้ขับไปต่อและมีรถจยย. อีกคันขับตามหลังมา เป็นชาย 2 คนได้จอดรถแล้วลงมาทำร้ายร่างกายชาย 2 คนที่นอนอยู่กลางถนน อีกไม่นานรถจยย.คันที่เบียดก็ได้ขับรถย้อนมา อีก 2 คัน และตามมาอีก 1 คัน 2 คน ต่างคนก็ใช้ เท้าเตะไปที่ลำตัวของชาย 2 คนที่นอนอยู่กลางถนน และยังใช้อาวุธคล้ายมีดฟันไปที่ลำตัว จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

ทางด้าน น.ส. สุนีย์ ได้ให้สัมภาษณ์ระบุว่า น้องออกไปขับรถเล่นกับเพื่อนซึ่งได้ไปเจอกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งมากันหลายคันมาก เค้าก็เห็นน้องแล้วเค้าก็สวนกันไปแล้วและก็เลยขับรถกลับมาไล่น้อง น้องก็เลยขับรถหนีไป พอขับรถหนีไปแล้วน้องหนีไม่ทันไอ้พวกเด็กวัยรุ่นพวกนั้นก็มาทันน้อง แล้วก็เข้ามาเบียดรถน้องแล้วก็ถีบรถน้องให้ล้ม น้องก็รถล้มไปพอรถล้มน้องก็ไม่มีสติเลยจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุมาซ้ำต่อ และมาฟันต่อ ผู้ก่อเหตุ 7 คนรถจยย. 3 คัน

หลังจากนั้นหลบหนีไป และได้ส่งน้องมาที่ รพ. ทางคุณหมอได้แจ้งอาการ สมองบวม มีเลือดคั่งในสมอง และได้ผ่าสมองออก สมองเหละมากไม่สามารถเย็บปิดสมองได้ ส่วนอาการรอดแค่ 1% น้องป็นคนขับ และมีคนซ้อนเสียชีวิต ตอนแรกยังไม่เสียชีวิตยังมีสติอยู่ ยังลุกได้อยู่ แต่กลุ่มเด็กวัยรุ่นลงมาเตะและฟันน้องจนอาการสาหัส กู้ภัยนำส่ง รพ. และเสียชีวิตที่ รพ. ในเวลาต่อมา และตอนนี้ศพน้องอยู่ที่วัดศาลาแดง ตอนแรกจะเผาศพ วันที่ 22 ก.ค แต่ได้มีการคุยกับทางญาติให้หาผู้กระทำความผิดก่อนไหม ทางพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตเลยหยุดการเผาไว้ก่อน

และได้โทรถามตำรวจ สน.หลักสอง ทางตำรวจแจ้งว่ายังระบุคนร้ายไม่ได้เพราะว่าหลักฐานไม่เพียงพอไม่ชัดเจน ได้โทรไปวันนี้ คือ วันที่ 22 เวลา 15.00 น ที่ผ่านมา อยากจะฝากบอกให้ตำรวจช่วยหาตัวเด็กวัยรุ่นกลุ่มนี่ ให้ออกมารับผิดชอบหน่อยว่าทำทำไมทำอีกทำจนน้องเสียชีวิตแล้วอีกคนนึงก็เปอร์เซ็นต์รอดก็ไม่มี ก็เลยร้องสือว่าขอร้องให้ช่วยหน่อยค่ะ สมมุติว่าทางผู้ก่อเหตุดูข่าวหรือดูโซเชียวอยู่ให้รับผิดชอบหน่อยอยากจะรู้ว่าทำทำไมน้องอายุอายุ 12 ปีเองทำร้ายได้ขนาดนี้ทำไม น้องเค้ายังมีโอกาสปรับตัวได้น้องเราไม่มี

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ