MVP ช็อตนี้ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งในความร้ายของ คลาวเดียจักรพันธุ์ ณ อยุธยา กับบทบาท อารยา สะใภ้ แห่งตระกูลเทวสถิตย์ไพศาล

MVP ช็อตนี้ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งในความร้ายของ คลาวเดียจักรพันธุ์ ณ อยุธยา กับบทบาท อารยา สะใภ้ แห่งตระกูลเทวสถิตย์ไพศาล

MVP ช็อตนี้ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งในความร้ายของ คลาวเดียจักรพันธุ์ ณ อยุธยา กับบทบาท อารยา สะใภ้รองแห่งตระกูลเทวสถิตย์ไพศาล ภรรยาของมาวิน ด้วยบุคคลิกในซีรีส์เย่อหยิ่งจองหอง ดูถูกดูแคลนบ่าวรับใช้ ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้เป็นที่หนึ่ง

รับชมคลิป

ยิ่ง กระเดาะลิ้น ผิวปากแล้ว เคาะเสียงเท้าเป็นจังหวะ ระหว่างไข่มุกกับอารยา ทำเอาคนดูถึงกับอึ้งในความจิต เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่มีความร้ายกาจไม่เบา เป็นอีกหนึ่งบทบาที่ คลาวเดีย ตีแตกกระจาย

และพอยิ่งได้ไปเห็นเบื้องหลังของฉากนี้ ยอมใจในความเป็นมืออาชีพนักแสดงเลยจริงๆ ตอนที่ทำ Work shop ก็พยายามหาช็อตที่จะทำให้คนใช้รู้สึกโดนเหยียบย่ำมากที่สุด ซึ่งก็เป็นไอเดียความคิดของคุณคลาวเดีย เล่นไปตามอารมณ์ให้สมกับคาแรคเตอร์ อารยา จนทำเอาญดา หรือ ไข่มุก รู้สึกเหมือนโดนเหยียบย่ำไปด้วย

แต่กว่าจะมีช็อตแบบนี้ออกมา ก็ทำเอาสาวคลาวเดียถึงกับคิดหนักและทำการบ้านต่างไปจากทุกครั้งจากบทเดิมที่เขียนมา เธออ่านมันมากกว่า 100 รอบ แม้จะมีประสบการณ์ในการแสดงมากกว่า 30 ปี

แต่บอกเลยว่าเป็นบทที่ยากพอตัวยิ่งมาได้เล่นกับนักแสดงคุณภาพระดับท็อป เพราะด้วยสปิริตความเป็นนักแสดงในตัวเองสูง ก็ต้องงัดไม้เด็ดเทคนิคสารพัด เพื่อจะถ่ายทอดอารมณ์ให้มีมิติมากขึ้น โดยใช้เทคนิคจากนักแสดงรุ่นน้องก็อต จิรายุ ตอนที่เล่นเรื่องกระเช้าสีดาด้วยกัน ฟังเพลงร่วมกว่า 200 เพลง เพื่อให้เกิดอารมณ์ไปตามๆ

หรือการสร้างสถานการ์ณใหม่ๆ ลงทุนไม่อาบมา 2 วัน เพื่อนำอารมณ์มาใช้กับการแสดง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตยอมใจในฝีมือการแสดงของคลาวเดีย ที่ทำถึงมาก เป็นนักแสดงที่มีคุณภาพมากเลยจริงๆ

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ