หนังคนละม้วน  มดดำ ออกตัวชี้แจงปมร้อน คนโยง ทักษิณ หลัง ลิลลี่ ลั่น ประโยคสุดช็อกกลางรายการ สามีคนที่ 3 เป็นนักการเมือง ประมุขของประเทศ

หนังคนละม้วน มดดำ ออกตัวชี้แจงปมร้อน คนโยง ทักษิณ หลัง ลิลลี่ ลั่น ประโยคสุดช็อกกลางรายการ สามีคนที่ 3 เป็นนักการเมือง ประมุขของประเทศ

ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาในทันทีนะครับ สำหรับประเด็นของ ลิลลี่ เหงียน หลังจากที่เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางด้านของลิลลี่ก็ได้ไปออกรายการ แฉ ที่มีคุณ มดดำ คชาภา เป็นพิธีกรดำเนินรายการ แล้วได้มีการบอกว่า สามีคนที่ 3 เป็นคนไทย เป็นนักการเมืองที่มีชื่อเสียงพูดไปทุกคนต้องรู้จัก เป็นประมุขของประเทศไทย จนทำเอาคนที่ได้ฟังต่างพากันสงสัยว่านักการเมืองคนนั้นเป็นใคร

และหลังจากที่ประเด็นนี้กลายเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดข้อถกเถียงกันอย่างหนักบนโลกโซเชี่ยล ล่าสุดคุณ มดดำ ที่เป็นพิธีกรในวันนั้น ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกครั้งผ่านทางรายการข่าวใส่ใข่ โดยคุณมดดำได้บอกนะครับว่า หลังจากที่ ลิลลี่ ได้พูดแบบนั้นออกไปในรายการ พอเทปได้ออกอากาศไปก็มีนักการเมืองโทรเข้ามามดดำเยอะมาก แล้วคนพากันโยงมั่วไปหมดว่าเป็นคนนั้นคนนี้ สุดท้ายหวยไปออกที่ คุณ ทักษิณ ชินวัตร ได้ยังไงก็ไม่รู้ ในฐานะที่ไปถามมาขอยืนยันเลยไม่ใช่คุณทักษิณ 1 ล้าน เปอร์เซ็น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ