แห่อาลัย นักร้องบราซิล ถูกไฟดูด เสียชีวิตขณะกำลังแสดงโชว์

แห่อาลัย นักร้องบราซิล ถูกไฟดูด เสียชีวิตขณะกำลังแสดงโชว์

สื่อต่างประเทศ รายงานข่าวสุดสะเทือนใจ นักร้องชาวบราซิล “อายร์ส ซาซากิ” (Ayres Sasaki ) เสียชีวิตแล้ว ในวัย 35 ปี หลังถูกไฟฟ้าชอร์ตระหว่างการแสดงสด

เหตุการณ์โศกนาฏกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโซลาร์ ในเมืองซาลีโนโปลิส ประเทศ บราซิล หลังจากแฟนคลับที่ตัวเปียกโชกขึ้นมาบนเวทีและกอดเขา

การสัมผัสกันของทั้งคู่ทำให้สายไฟใกล้เคียงส่งกระแสไฟฟ้าที่แรงมาสู่ตัวนักร้อง ซาซากิ จนทำให้เขาเสียชีวิตทันที

เบื้องต้นยังไม่มีรายงานการบาดเจ็บของแฟนคลับคนอื่น ๆ และ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุใดแฟนเพลงถึงเปียกโชกแบบนั้น

ด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนอย่างเต็มที่

ขณะที่ทางโรงแรมจุดเกิดเหตุ ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมอีกด้วยว่า จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาข้อเท็จจริงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งยังทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการให้ความช่วยเหลือครอบครัวซาซากิด้วย

ด้านเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิง ก็เข้ามาร่วมไว้อาลัยให้กับนักร้องดัง

นักร้องท่านหนึ่ง “อาเดรียโน เฟรตัส” (Adriano Freitas) กล่าวว่า “พวกเราเป็นเพื่อนกัน นอกเหนือจากดนตรี เขาเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์สุด ๆ พรสวรรค์ของเขาช่างเหลือเชื่อ เขาเป็นเพื่อนที่ดี ให้ความสำคัญกับครอบครัว เอาใจใส่ต่อมิตรภาพ และต่อผู้ที่ชื่นชมผลงานของเขา”

นักแสดงตลก “นัตโต อัลเมดา” (Natto Almeida) กล่าวว่า “นอกจากการแสดงโชว์บนเวทีที่น่าจดจำของเขาแล้ว จิตใจที่ดีของเขาก็เป็นสิ่งที่น่าจดจำ”

สิ่งที่โดดเด่นเกี่ยวกับซาซากิอย่างแน่นอนคือจิตใจที่ดีของเขา เขาเป็นคนที่สุภาพมาก” เขากล่าวเสริม “ผมคิดว่าความดีเหล่านี้ของเขาจะคงอยู่ตลอดไป”

ทั้งยังมีถ้อยคำอาลัยจากแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ที่แสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักร้องดัง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ