บอสตัวจริง  เปิด 5 ศิลปิน K-POP หมดเวลาง้อค่ายใหญ่ ขนทัพออกมาเปิดบริษัทดูแลตัวเอง หลังสิ้นสุดสัญญา บอกเลยปังฉุดจนไม่อยู่!!

บอสตัวจริง เปิด 5 ศิลปิน K-POP หมดเวลาง้อค่ายใหญ่ ขนทัพออกมาเปิดบริษัทดูแลตัวเอง หลังสิ้นสุดสัญญา บอกเลยปังฉุดจนไม่อยู่!!

เรียกได้ว่าในปัจจุบัน ศิลปิน K-POP หลายคนที่หันมาเปิดบริษัทต้นสังกัดรับงานด้วยตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งตลอดช่วงปีที่ผ่านมา แต่ละสังกัดล้วนแล้วแต่ทำผลงาน และได้เม็ดเงินและกระแสนิยมได้อย่างดี จนกลายเป็นทิศทางใหม่ของวงการที่จะสร้างสรรค์ผลงานของตัวเองออกมาให้พร้อมกับให้การสนับสนุน ไม่ว่าจะเป็นทัวร์คอนเสิร์ตต่างๆ และอีกนับไม่ถ้วนที่ให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งปรากฏการณ์นี้เองที่เข้ามาเป็นตัวเปลี่ยนเกมให้เหล่าค่ายยักษ์ใหญ่หลายค่ายหรือค่ายดูแลศิลปินขนาดกลางเริ่มขยับตัวอีกครั้ง และในครั้งนี้จะมีศิลปินท่านใดบ้างมารับชมกันเลยดีกว่าค่ะ

5. เจย์ พาร์ก เรียกได้ว่าหลังจากที่หนุ่ม Jay Park ตัดสินออกจากตำแหน่ง CEO ของค่ายเพลง Hip-hop ชี่อดังแห่งหนึ่ง ที่เจ้าตัวได้สร้างผลงานและทำกิจกรรมต่าง ๆ ในวงการเพลงของเกาหลีมากมาย หลังจากออกจากตํ่าแหน่งได้ไม่นาน หนุ่ม Jay Park ได้มีการประกาศก่อตั้งค่ายเพลงเป็นของตัวเองอย่างเป็นทางการในชื่อ MORE VISION ที่ได้มีการก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2022

ซึ่งค่ายจะมีคอนซ็อปเป็น More Love, More Laughter, MORE VISION ที่หมายถึง รักให้มากขึ้น หัวเราะให้มากขึ้น และมีวิสัยทัศน์ที่กว้างขึ้น ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้นั้น เขาได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในศิลปินที่ทรงอิทธิพลที่สุดในวงการ K-Hiphop และยังเป็นที่ปรึกษาในรายการบันเทิงยอดนิยมต่าง ๆ รวมทั้งโครงการประกวดดนตรีทั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วยละคะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ