ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ยาวเกือบ 2 เมตร วิ่งเข้าบ้าน ไม่พลาดซื้อเลขที่บ้าน

ตัวเงินตัวทองตัวใหญ่ยาวเกือบ 2 เมตร วิ่งเข้าบ้าน ไม่พลาดซื้อเลขที่บ้าน

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์รูปภาพ ตัวเงินตัวทอง ที่มีลำตัวใหญ่ยาว เกือบ 2 เมตร พร้อมระบุข้อความว่า บางทีก็ใหญ่ไปนะ ตัวเงินตัวทอง เอาเงินเอาทองเข้าบ้านเด้อ หลังจากที่ได้โพสต์ออกไป ปรากฏว่าเพื่อนๆ เข้ามาแชวพร้อมถามบ้านเลขที่ เช่น ปังมากแม่ ขอเลขหน่อย, มันหาเพื่อนเล่น, ต้อง50x50 แล้วงวดนี้, เล่นกับน้องก่อน นุดมาเยี่ยมเฉยๆ ขณะเจ้าของโพสต์ก็ตอบกลับว่า ไม่ไหวนะน้องตัวใหญ่เกิน

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปเจ้าของโพสต์ ทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนางลำเพย อายุ 56 ปี บ้านเลขที่ที่ตัวเงินตัวทองวิ่งพรวดพราดเข้าไปคือ บ้านเลขที่ 34 หมู่ 3 ต.หนองแจง อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ โดยนางลำเพย ให้ข้อมูลว่า ตนเปิดร้านโชห่วยขายสินค้าหลากหลายชนิด และเมื่อเวลาประมาณ 13.20น. ของวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ลูกค้ากำลังยืนรอซื้อสินค้าอยู่ที่หน้าร้าน จู่ๆ ได้มีเจ้าตัวเงินตัวทองตัวขนาดใหญ่ ก็ไม่รู้มาจากไหนวิ่งตรงเข้าไปในร้าน จนลูกค้าตกใจกระโดดหนี ส่วนลูกสาวที่อยู่เค้าเตอร์ก็รีบโดดขึ้นมาอยู่บนโต๊ะด้วยความตกใจ ส่วนเจ้าตัวเงินตัวทองได้ไปซุกนอนนิ่งอยู่ใต้ตู้ไอศกรีม

จากนั้นลูกชาย ก็ได้เดินไปจับที่หางของตัวเงินตัวทอ แล้วลากออกจากร้านไปปล่อยในป่าใกล้บ้านท่ามกลางเสียงหวีดร้องตกใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์เพราะมันตัวใหญ่มาก และเชื่อว่าน่าจะมาให้โชคลาภมาให้ จึงไม่พลาดนำเลขที่บ้าน 34 ไปหาซื้อลอตเตอรี่ไว้เผื่อโชคดีในงวดนี้

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดเพชรบูรณ์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ