2NE1 IS COMEBACK!! ตัวแม่เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าขวัญใจวัยโจ๋ ขอหวนคืนสู่วงการ K-pop อีกครั้ง หลังปิดตำนานประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2016

2NE1 IS COMEBACK!! ตัวแม่เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าขวัญใจวัยโจ๋ ขอหวนคืนสู่วงการ K-pop อีกครั้ง หลังปิดตำนานประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการไปเมื่อปี 2016

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับทั่วโลกต่างพาช็อกกันเป็นอย่างมาก ที่หลังจากได้ทราบข่าวที่น่าใจหายว่าสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปแบดเกิร์ลอย่างวง 2EN1 ได้ประกาศยุติการทำกิจกรรมของวงทุกอย่างแบบเป็นทางการ โดยล่าสุดมีรายงานจากทางต้นสังกัดอย่างค่าย YG Entertainment ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่าง 2NE1 กำลังจะเตรียมกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต้อนรับการฉลองเดบิวต์ครบรอบ 15 ปี พร้อมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้และต่อด้วยแผนจัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2025

ล่าสุด ต้นสังกัดอย่าง YG Enterainment คอนเฟิร์มมาแล้วว่าเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนานอย่างวง 2EN1 จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อทำกิจกรรมวงร่วมกัน พร้อมตอกย้ำข่าวลือด้วยภาพจากแฟนคลับ ขณะที่ลีดเดอร์ของวงตัวแม่อย่าง CL ได้เดินทางเข้าไปที่ตึกสำนักงานของ YG โดยในภายหลังนั้นทางต้นสังกัดก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการผ่านช่องทางโซเชียลให้ทุกคนได้ทราบกันถ้วนทั่วว่า สมาชิกทั้งของวง 2NE1 อย่าง CL Park Pom Sandara และ Minzy ได้เซ็นสัญญาร่วมกับทางค่าย YG เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมหวนคืนสู่วงการ K-pop อีกครั้ง ในฐานะ 2NE1 โดยทางต้นสังกัดอย่าง YG ยังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า จะมีการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่กรุงโซลในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ ต่อด้วยที่โตเกียวและโอซาก้า ในเดือนถัดไป นอกจากนี้ยังรวมไปถึงแผนกิจกรรมของวง 2NE1 ในช่วงปี 2025 โดยเหล่าสมาชิก 4 สาวก็พร้อมยกทัพเดินสายเวิลด์ทัวร์ในครั้งนี้อย่างเต็มที่ ซึ่งเหล่าแบล็กแจ็กก็ต้องมารอลุ้นกันว่ากรุงเทพจะเป็นจุดหมายในเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ของพวกเธอกันหรือไม่

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ