หมอช้าง เตือนคนเกิด 6 ราศี เมษ พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์ พิจิก

หมอช้าง เตือนคนเกิด 6 ราศี เมษ พฤษภ กรกฎ สิงห์ กันย์ พิจิก

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา EP พิเศษ คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 เปิดราศีที่ระวังจะดวงดีแบบสุดๆ

ราศีเมษ

ครึ่งปีหลังตำแหน่งดวงดาวเริ่มโคจรไปในทางที่ดีขึ้น ทำให้เป็นราศีที่มีความก้าวหน้าในการทำงาน มีพลังใจมากขึ้น การงานมีโอกาสสำเร็จดี การเงินมีพลังที่ดีขึ้น มีโชคจากการเดินทาง ได้เงินจากการติดต่อทางไกล ส่งผลมีเงินรายได้เป็นกอบเป็นกำ โชคลาภอยู่ในจังหวะดี มีรายได้พิเศษ มีโชคฟลุ๊ค ๆ ความรักไม่โดดเด่น เน้นการทำงาน ธุรกิจขยับขยายมากกว่า คนโสดยังพอมีโอกาสเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ลุ้น เตือนเรื่องสุขภาพ เรื่องอาหารการกิน หมั่นตรวจสุขภาพ เพราะช่วงกันยายน ตุลาคม พฤศจิกายน เป็นเดือนที่มีปัญหาสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บได้

ราศีพฤษภ

ย้ำว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากในครึ่งปีหลังนี้ แต่มีบางเรื่องต้องเตือน ช่วง กรกฎาคม สิงหาคม เป็นเดือนที่ต้องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุการเจ็บตัว ต้องดูแลตัวเองให้ดี แก้เคล็ดด้วยการทำฟัน เจาะเลือด หาเรื่องเจ็บตัวด้วยตัวเอง ทำบุญโรงพยาบาลสงฆ์เพื่อแก้เคล็ดได้ในช่วงกรกฎาคม สิงหาคม ต้องเอาใจใส่ในเรื่องนี้ ส่วนข่าวดีเป็นราศีแห่งการเริ่มต้นในเรื่องงาน ทำร้าน ทำธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือได้รับการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเป็นราศีที่ดวงเฮงไม่แพ้ใคร ความรักเป็นช่วงเวลาลงตัวเหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ หรือถ้าความรักดีอยู่แล้วอาจพัฒนาต่อ การเงินโดดเด่นไม่แพ้ใคร โดยเฉพาะเรื่องของโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำมีโอกาสเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นราศีที่ใช้เงินเยอะในช่วงครึ่งปีหลัง แต่ก็มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคึกคัก

ราศีกรกฎ

เป็นราศีที่โดดเด่น เป็นดาวรุ่งพุ่งแรงในช่วงครึ่งปีหลัง การงานอยู่ในจุดที่ดี ทำให้แซงหน้าแซงตาคนอื่นไปมาก ระวังถูกใส่ร้าย อิจฉา นินทา และระวังเรื่องคดีความจะเกิดขึ้นได้ ระวังศัตรู ซึ่งมีผลต่อจิตใจในการทำงาน แต่ครึ่งปีหลังเป็นเส้นทางที่ดี อาจมีภาระเยอะขึ้น ต้องรับผิดชอบทำหลายอย่าง อาจเหนื่อยหน่อยแต่สำเร็จความรักไปเรื่อย ๆ มีปัญหาจุกจิกบ้าง ปัญหาเดิม ๆ เหมือนลิ้นกับฟัน คนโสดสเป็คคู่ครองจะอายุมากกว่าเราหน่อย การเงินโดดเด่นแข็งแรง ตั้งแต่ สิงหาคม กันยายน เป็นต้นไป การเงินบวกโชคลาภด้วย ใครรอลุ้นโชคฟลุ๊ค ๆ หรือรอคำตอบเรื่องเงิน อยากขายที่ ขายคอนโดมีสิทธิ์ช่วงครึ่งปีหลัง

ราศีสิงห์

เป็นราศีที่มีจังหวะดวงดีในช่วงครึ่งปีหลัง ตั้งแต่ช่วงสิงหาคม กันยายน อดทนรอหน่อย จะเริ่มมีข่าวดีเรื่องงาน ย้ำเป็นราศีที่มีภาระเยอะ มีหลายบทบาท ส่งผลมีชื่อเสียง ผู้ใหญ่เมตตา ทำธุรกิจก็ก้าวหน้า ความรัก คนมีคู่ต้องดูแลเอาใจใส่ อย่าให้มีเรื่องมือที่สามเข้ามาแม้แต่นิดเดียว เป็นช่วงความรักเปราะบาง คนโสดดูใจกันให้มาก เรื่องเงินไม่หวือหวา แต่มีแนวโน้มไปได้ดี หลังกันยายนไปแล้วการเงินช่วงเวลาฟ้าเปิด รับเงินก้อนหลายทาง โชคลาภส่งผลดีมาก โชคจากงาน โลคจากค้าขาย ได้กำไร การเงินปังมาก

ราศีกันย์

เป็นราศีที่ได้ผลดีจาการเปลี่ยนของดวงพฤหัสในวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ทำให้มีความก้าวหน้าความสำเร็จ โดยตั้งแต่กรกฎาคม สิงหาคม กันยายน งานส่งผลดี แต่ต้องระวังเรื่องจิตใจ ความเครียด ความท้อแท้ ต้องพยายามปรับเปลี่ยนในเรื่องของการทำงาน ถ้ามีโอกาสได้เดินทางอย่าปฏิเสธเพราะจะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศ พอเลยตุลาคมไปแล้วจะกลับมาโดดเด่น งานก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง ได้โปรโมท ความรัก ไม่หวือหวา เป็นช่วงเวลาประคับประคองความสัมพันธ์ คนโสดยังไม่ชัดเจน ไม่ยอมเปิดตัว มีความลับ การเงินมีทิศทางไปในทางที่ดี โดยตุลาคมไปแล้ว การเงินมีพลัง รวมถึงการเสี่ยงโชค เป็นราศีที่แนะนำการทำธุรกิจออนไลน์ การติดต่องานทางไกล ต่างประเทศ นำมาซึ่งเงินทองโชคลาภที่ดี เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องที่อยู่อาศัยด้วย ซื้อบ้าน ซื้อรถใหม่มีข่าวดี

ราศีพิจิก

ราศีดวงดี ดวงเฮง ดวงปัง ผู้ใหญ่เมตตาช่วยเหลือการงาน ใครอยากทำอะไรใหม่ ๆ เตรียมตัวได้เลย เดือนพฤศจิกายน ธันวาคม ไปแล้ว สิ่งที่คิดจะได้เซ็นสัญญา ได้หุ้นส่วนที่ดี ได้เปลี่ยนงาน มีงานใหญ่รออยู่ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีทั้งคนทำงานประจำ คนทำธุรกิจ ความรักโดดเด่นไม่แพ้ใคร เป็นราศีที่ดวงคู่ครองสุกสว่าง คนโสดเจอคนที่ใช่ มีความเป็นผู้ใหญ่มีเหตุมีผล คนมีแฟนอยู่แล้วอาจได้หมั้นหมาย แต่งงาน มีลูก การเงินโดดเด่นปังมากจากการทำงาน ก้าวหน้า มีเงินเก็บมากขึ้น และมีโชคลาภเข้ามามากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ