ลูกชายวัย 42 เมาสุราอาละวาดหนัก ทำร้ายแม่แท้ ๆ เป็นประจำ ล่าสุด ใช้น้ำร้อนราดใส่แม่ทั้งตัว

ลูกชายวัย 42 เมาสุราอาละวาดหนัก ทำร้ายแม่แท้ ๆ เป็นประจำ ล่าสุด ใช้น้ำร้อนราดใส่แม่ทั้งตัว

วันที่ 22 ก.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับการแจ้งจากพลเมืองดี หลังจากที่ลูกชายกินเหล้าขาวเมาชอบทำร้ายแม่ของตัวเอง และทะเลาะกันเป็นประจำทุกครั้งที่กินเหล้า จนล่าสุด ถึงขั้นเอาน้ำร้อนราดหัวแม่อาการค่อนข้างหนัก ต้องนำส่งโรงพยาบาล และอยู่ในการดูแลของแพทย์

โดยเหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง พื่นที่หมู่ที่ 18 บ้านโคกป่าจิก ต.ปรือ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ เกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2567 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ขณะเกิดเหตุ ทางกู้ชีพตำบลปรือฯ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บโดนน้ำร้อนลวกทั้งตัว

จึงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ และทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อนางพณิช อายุ 64 ปี โดนลูกชายที่อยู่ในอาการมึนเมา เอาน้ำร้อนราดตั้งแต่หัว จนถึงแผ่นหลัง,คอ และบริเวณใบหน้า มีแผลพุพองเต็มตัว

จากการสอบถามชาวบ้านและเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ปรากฏว่า ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า บ้านหลังนี้อยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ทุกคนจะกินเหล้าขาวเป็นประจำ ทุกครั้งที่มีการกินเหล้าขาว ลูกชายก็จะมีอาการค่อนข้างก้าวร้าวและมีอารมณ์โมโหร้าย แล้วก็จะมีการทะเลาะกัน

บางครั้งก็เอาเสียมไล่ตีกันบ้าง บางครั้งก็จะเอามีดไล่ฟันกันบ้าง ลูกชายคนที่ก่อเหตุคนนี้ ชื่อนายพนัส อายุ 42 เคยมีเมียเป็นคนอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และก็มีลูกสาว 1 คน แต่ก็ทนไม่ได้เพราะกินเหล้าแล้วจะอารมณ์โมโหร้าย จึงได้เลิกลากันไป ส่วนลูกสาวก็ไปอยู่กับบ้านญาติที่อยู่ในหมู่บ้านนั้นเช่นกัน

ในขณะที่ นายพนัส ปฏิเสธว่า ตนต้มน้ำร้อนเพื่อจะไปลวกบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แม่ของตนเลยลุกขึ้นมาชนทำให้น้ำร้อนลวก ตนไม่ได้ทำร้ายแม่แต่อย่างใด พร้อมทั้งสัญญาต่อหน้าชาวบ้านว่า จะเลิกเหล้าตลอดไป แต่กลับไม่มีใครเชื่อสักคน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ