ผัว 3 คน ซัดกันนัว บ้านแทบแตก ทั้งคนเก่า คนใหม่ เมียเข้าห้าม สุดท้ายซวยเต็มๆ

ผัว 3 คน ซัดกันนัว บ้านแทบแตก ทั้งคนเก่า คนใหม่ เมียเข้าห้าม สุดท้ายซวยเต็มๆ

วันที่ 22 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุวิวาท มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และสาหัส อีก 1 ราย ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ถนนบ่อตาลักษ์ เขตเทศบาลเมืองชะอำ จ.เพชรบุรี

ต่อมาผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.ชะอำ จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมเกียรติ โฉมฉาย ผกก.สภ.ชะอำ ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน โดยที่ห้องฉุกเฉิน รพ.ชะอำ พบว่า ผู้บาดเจ็บ คือ น.ส.วาสนา อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดแทงปักที่อกด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส

และ น.ส.ศรัยภร พี่สาว อายุ 25 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ต้นแขนซ้าย 1 แผล ได้รับบาดเจ็บ และนายดรีม สามี น.ส.วาสนา ถูกอาวุธมีดฟันที่บริเวณหูซ้ายได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นคนขับรถพาผู้บาดเจ็บทั้งหมดมาส่งที่ รพ.ชะอำ ก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายเข้าทำการรักษา

น.ส.ศรัยภร พี่สาวของ น.ส.วาสนา เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายหนึ่ง อายุประมาณ 29 ปี อดีตสามีของวาสนา และนายดัสกร หรือ มุ่ย อายุประมาณ 31 ปี อดีตสามีของวาสนาอีกคนที่เลิกรากันไปแล้ว ได้มานั่งดื่มเหล้าที่บ้านตน ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ ต่อมานายมุ่ย ได้หยิบมีดขึ้นมาพร้อมกับนายหนึ่ง แล้วเดินเข้าไปหาเรื่องนายดรีม

สามีใหม่ของ น.ส.วาสนา ที่กำลังนอนอยู่ในห้อง ก่อนเกิดมีปากเสียงวิวาทกัน จากนั้นไฟในบ้านดับจึงเกิดการชุลมุน ก่อนได้ยินเสียงร้องของ น.ส.วาสนา ดังขึ้น พอส่องไฟไปดู พบว่า น.ส.วาสนา ถูกอาวุธมีดแทงปักเข้าที่อก 1 แผล ก่อนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ตนจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ ก่อนที่นายดัสกรและนายหนึ่ง จะรีบขี่รถจยย.หลบหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นอาการของ น.ส.วาสนา ทีมแพทย์ รพ.ชะอำให้การช่วยเหลือจนปลอดภัยแล้ว ทางด้านตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายแล้ว กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ