สาวอวดโมเมนต์ ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน พอถามได้เลขจากไหน ขอฮาวทูหน่อย คำตอบทำคนทึ่งหนักมาก

สาวอวดโมเมนต์ ถูกรางวัลที่ 1 รับเงิน 12 ล้าน พอถามได้เลขจากไหน ขอฮาวทูหน่อย คำตอบทำคนทึ่งหนักมาก

กลายเป็นไวรัลที่เรียกเสียงฮือฮาบนโลกออนไลน์อย่างมาก หลังจากที่มีสาวผู้ใช้บัญชี TikTok @gubgift_krk ได้ทำการโพสต์คลิป เมื่อ 5 วันที่ผ่านมานี้เอง เป็นการอวดโมเมนต์ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ จากลอตเตอรี่ที่ซื้อไว้ผ่านแอปฯ เป๋าตัง พร้อมแคปชั่น ระบุว่า ไอสาวที่เธอเห็นแล้วอึ้ง !! มันถูกรางวัลที่ 1 เหมือนเราป่าว

พร้อมกับเปิดภาพที่แคปจากแอปฯ ให้ได้เห็นกันชัด ๆ ในการถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ ได้เงินรางวัลรวม 12 ล้านบาท งวดวันที่ 1 มีนาคม 2567 โดยมีการขึ้นเงินรางวัลผ่านแอปฯ เรียบร้อย

ส่วนที่มาของความเฮงในงวดนี้ เรียกว่าใครรู้เป็นต้องทึ่ง เมื่อสาวผู้โชคดีรายนี้ยกความดีความชอบให้คุณพ่อที่ทำถึงมาก มาเข้าฝันคุณแม่ พร้อมเขียนเลขให้เลย 6 ตัวตรง ๆ แต่ที่เธอซื้อลอตเตอรี่ไว้เพียงแค่ 2 ใบ เพราะตอนที่ซื้อมีเลขชุดนี้ในแอปฯ เหลือแค่ 2 ใบสุดท้ายแล้ว

ในส่วนของการขึ้นเงินรางวัลนั้น เธอบอกว่า สามารถขึ้นเงินผ่านแอปฯ ได้เลย โดยมีเงินเข้าในช่วงเย็นวันที่ประกาศผล ทางแอปฯ หักภาษีให้เรียบร้อย 1.5% คือหักไป 1.8 แสนบาท จากเงินรางวัล 12 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์จำนวยมาก เช่น คุณพ่อสุดมาก นี่แหละๆพ่อตัวอย่าง ไปแล้วคนอยู่ข้างหลังยังสบาย , พร้อมค่ะ 1 ส.ค. นี้ เตรียมเล่นคอนเท้นต์นี้ , ขอฮาวทูหน่อยค้า ซึ่งเจ้าของโพสต์ ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า คงต้องไปถามคุณพ่อเราแล้วล่ะค่ะ พอดีคุณพ่อเรามาเข้าฝันคุณแม่แล้วบอกเลข 6 ตัวตรงเป๊ะเลยค่ะ เป็นต้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ