ช็อก! พ่อคลั่งโหด ยิงเมียพร้อมลูกน้อยและลูกพี่ลูกน้อง ดับสลดรวม 5 ราย หลังเพิ่งฉลองวันเกิดให้ 1 ในเด็กผู้เสียชีวิต (ตปท.)

ช็อก! พ่อคลั่งโหด ยิงเมียพร้อมลูกน้อยและลูกพี่ลูกน้อง ดับสลดรวม 5 ราย หลังเพิ่งฉลองวันเกิดให้ 1 ในเด็กผู้เสียชีวิต (ตปท.)

เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ Dailymail ได้มีการรายงานคดีสะเทือนขวัญ หลังชายผู้เป็นพ่อก่อเหตุยิงภรรยา ลูก และเด็ก ๆ รวม 5 คน เสียชีวิต ซึ่งเหตุสลดเกิดขึ้นหลังจากทั้งหมดเพิ่งจัดงานฉลองวันเกิดของเด็กชายที่เป็นคนในครอบครัว

ตามการรายงาน เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐแอละแบมา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย แบรนดอน อัลลัน เคนดริก วัย 32 ปี อาศัยอยู่กับ เคลซี ภรรยาวัย 24 ปี และลูกวัย 6 ขวบ และ 2 ขวบ ในพื้นที่ชนบทของคุณปู่ ผู้ซึ่งเป็นศิษยาภิบาลที่โบสถ์ และถือเป็นบุคคลที่นับหน้าถือตาในพื้นที่

ก่อนเกิดเหตุสลด เคลซี ผู้เป็นภรรยา พร้อมครอบครัว กำลังฉลองงานวันเกิดล่วงหน้าของ โคลตัน ลูกพี่ลูกน้องของพวกเขา ซึ่งจะมีอายุครบ 9 ขวบ ที่บ้านของ บิล ผู้อาวุโสประจำครอบครัวเธอ ขณะที่ แบรนดอน ไม่ได้อยู่ที่งานเลี้ยง แต่ต่อมาเขาพยายามรบเร้าให้ภรรยารีบกลับบ้าน แม้ว่าตามที่ตกลงกันไว้ เด็ก ๆ ทุกคนจะต้องค้างคืนที่บ้านของบิลก็ตาม

หลังถูกสามีรบเร้าให้รีบกลับบ้าน เคลซี ก็ยอมที่จะกลับ ทั้งที่ทุกอย่างไม่ได้เป็นไปตามแผน ซึ่งเธอนั้นจำเป็นต้องพาลูกพี่ลูกน้องอย่าง โคลตัน และ ฮาลี วัย 6 ขวบ กลับมาค้างที่บ้านด้วย เนื่องจาก เจสซิก้า แม่ของเด็กมีนัดหมายที่จะต้องเข้าผ่าตัดที่โรงพยาบาลในวันรุ่งขึ้น แต่ขณะกำลังจะกลับพบว่า รถของเคลซีเกิดเสียกะทันหัน เจสซิก้าจึงต้องเป็นคนขับพาทั้ง 5 คน ออกจากงานเลี้ยงไปส่งที่บ้าน

ผ่านไปเพียง 1 ชั่วโมง หลังจากทั้ง 5 คน กลับมาจากงานเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าของโคลตัน ปรากฏว่า แบรนดอน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงทุกคน โดยหลังเกิดเหตุ ปู่ของแบรนดอน ซึ่งเป็นคนพบศพของเด็ก ๆ รีบโทร. แจ้งตำรวจ เบื้องต้นเหยื่อทุกคนโดนยิงที่ศีรษะ เด็ก ๆ เสียชีวิตทั้งหมด ส่วน เคลซี บาดเจ็บสาหัส ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่เกิดเหตุ พวกเขาก็ต้องเจอภาพที่เกิดเหตุอันสยดสยอง โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการเข้าจับกุม นายแบรนดอน มือยิงโหดภรรยา ลูก ๆ และคนในครอบครัว ทันที ขณะที่เจ้าตัวไม่ได้ให้คำชี้แจงใด ๆ ถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุสะเทือนขวัญดังกล่าว

ทางด้าน บริตทานี น้าสะใภ้ของเคลซี เปิดใจว่า ชั่วโมงนั้นตนอยากจะขอพรต่อพระเจ้า ให้พวกเขาค้างคืนที่นี่ ครอบครัวเราต่างพยายามอย่างหนักในการโน้มน้าวใจให้เคลซีพักอยู่ที่นี่ต่อ เหตุการณ์นี้ทำให้รู้สึกสูญเสียและเหมือนจิตใจโดนทำลายไปอย่างสิ้นเชิง

ทั้งนี้ แบรนดอน ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม 5 ศพ หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนสังหารหมู่ ภรรยา ลูกวัย 6 ขวบ และ 2 ขวบ รวมทั้งลูกพี่ลูกน้อง วัย 8 และ 6 ขวบ โดยเขาถูกนำตัวฝากขัง โดยคัดค้านการประกันตัว ขณะที่มีการเปิดเผยจากคนในครอบครัวว่า อาการจิตเภทของเขาแย่ลง ในช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะเกิดเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้

ข้อมูล Dailymail

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ