เศร้าสลด! ทะเลาะกับผัวไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ ทำรถหมุนฟาดเสาไฟ ดับสลดทั้งคู่ ลูก 2 คนบาดเจ็บ ไม่มีพ่อแม่อีกแล้ว

เศร้าสลด! ทะเลาะกับผัวไม่หยุด เมียโมโหดึงเบรกมือ ทำรถหมุนฟาดเสาไฟ ดับสลดทั้งคู่ ลูก 2 คนบาดเจ็บ ไม่มีพ่อแม่อีกแล้ว

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พานทอง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้า และรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนสุขประยูรขาเข้าพนัสนิคมหมู่ 1 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กน 232 ชลบุรี หน้ารถพังยับเยินโดยมีเสาไฟไฟฟ้าแรงสูงข้างทางหักสองท่อน ภายในรถพบศพ นายสิรภพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับ และ น.ส.ณัจฉรียา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนนั่งข้างคนขับ

ส่วนเบาะหลังพบ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.บี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ลูกของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกทั้งคู่ นอกจากนี้ยังพบ รถกระบะตู้ทึบ ทะเบียน บพ 4253 สระแก้ว ที่จอดอยู่ริมถนนถูกชนท้ายพังยับ

ขณะที่ลูกของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนหน้านี้พ่อกับแม่ทะเลาะกันรุนแรง และได้ชวนขึ้นรถก่อนจะออกจากบ้านมา โดยพ่อเป็นคนขับรถ และขับรถมาเร็วมาก ระหว่างทางก็ยังทะเลาะกัน พอมาถึงที่เกิดเหตุแม่ได้ดึงเบรกมือกะทันหัน ทำให้รถหมุนแล้วเสียหลักมาชนกับรถที่จอดข้างทางและเสาไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนดำเนินการต่อไป

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยมังกรชลบุรี - สำนักงานใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ