เอก สายเต๊าะ ยิ้มแห้ง คอตกเดินเข้าคุก หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

เอก สายเต๊าะ ยิ้มแห้ง คอตกเดินเข้าคุก หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว

กรณีเจ้าหน้าที่จับกุมนายเอกลักษณ์ ขุนพรหม อายุ 42 ปี หรือ “เอก สายเต๊าะ” หลังมีพฤติกรรมสร้างความเดือดร้อนรำคาญ ก่อกวนคนในหมู่บ้าน จอดรถยนต์กีดขวางทางเข้าออกหมู่บ้าน ไลฟ์สดก่อกวนผู้อื่น และไลฟ์สดอาวุธมีด ปืน ล่าสุดไปใช้อาวุธมีดชิงทรัพย์ รปภ. เหตุเกิดบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 199/254 หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยเทิดราชัน 17 ถนนเทิดราชัน แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ต.เทพพุทธิพงศ์ สินสิบภูมี สว.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง ควบคุมนายเอกลักษณ์ ขุนพรหม หรือ “เอก สายเต๊าะ” ลงมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเตรียมฝากขังศาลอาญารัชดา ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง กระทั่งเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายเอก ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาเพื่อนำตัวไปฝากขัง ที่ศาลอาญารัชดา ข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธมีด พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นต่างๆ แต่นายเอกไม่ตอบคำถาม แต่เลือกที่จะสวดมนต์และยิ้มให้กับผู้สื่อข่าว ถามต่อว่า ยังจะเฟี้ยวอยู่ไหม นายเอกตอบว่า ยังจะเฟี้ยวเหมือนเดิมแต่จะไม่ก้าวร้าวแล้ว สัญญาว่า เป็นลูกผู้ชายตัวจริง คนจริง ถามต่อว่ายังต้องขอโทษชาวบ้านหรือไม่ นายเอกบอกว่า ตนขอโทษอยู่ ขอโทษอยู่แล้ว จากนั้นผู้สื่อข่าว ถามถึงประเด็นเรื่องที่แม่ของนายเอก ถูกบุคคลแอบอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลอกเอาเงินประกันตัว 20,000 บาท นายเอก สายเต๊าะ กล่าวว่า เพิ่งจะรู้เรื่อง มีคนมาบอก ทั้งนี้มีรายงานว่า เมื่อเวลา 2 ทุ่ม เมื่อวันที่ 20 ก.ค. ที่ผ่านมา ญาติและน้าชาย ของนายเอก สายเต๊าะ เดินทางไปแจ้งความที่ สน.วังทองหลาง ข้อหาฉ้อโกง หลังถูกบุคคลโทรมาแอบอ้างเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำแหน่งระดับ สว.สน.ดอนเมือง รับมอบหมายจาก ผกก.สน.ดอนเมือง อ้างว่าเนื่องจากนายเอก มีคดีความ หากต้องการที่จะประกันตัวและให้ปล่อยตัวในวันนี้ ต้องโอนเงินจำนวน 20,000 บาท มายังบัญชีธนาคารกรุงเทพ บัญชีของ น.ส.ชนิภรณ์ ชมภู น้าชาย และญาติ หลงเชื่อโอนเงินเข้าบัญชีดังกล่าวจำนวน 20,000 บาท จากนั้นไม่สามารถติดต่อไปยังเบอร์ดังกล่าวได้ เชื่อว่าถูกหลอกจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ทั้งนี้ ในช่วงเวลาที่การ Call Center โทรมาหลอกญาติของนายเอก นั้นเป็น ช่วงเวลาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังควบคุมตัว เพื่อสอบปากคำที่ สน.ดอนเมือง อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าวันนี้ที่ศาลอาญารัชดา บรรดาลูกบ้าน และผู้เสียหาย รวมตัวกันไปเพื่อที่จะยื่นคัดค้านประกันตัวนายเอก สายเต๊าะ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาด้วย ล่าสุดศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะออกมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานประกอบกับมีผู้เสียหายเข้ายื่นคัดค้านการประกันตัวด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ