ถึงกับส่ายหน้า บอสณวัฒน์ ฟาดแรง ยุวเฟิร์น พอแล้ว ไม่ขอคุยอีก สวยแล้วยังไง เป็นนางงามต้องมีสมอง ไปไหนก็คงลำบาก ใครอยากเอาไปปั้นต่อก็เชิญ

ถึงกับส่ายหน้า บอสณวัฒน์ ฟาดแรง ยุวเฟิร์น พอแล้ว ไม่ขอคุยอีก สวยแล้วยังไง เป็นนางงามต้องมีสมอง ไปไหนก็คงลำบาก ใครอยากเอาไปปั้นต่อก็เชิญ

ก็เรียกได้ว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ยังคงร้อนแรงอย่างต่อเนื่องนะครับ หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านของ บอสณวัฒน์ ผู้อำนวยการของกองประกาศเวทีนางงามชื่อดังอย่าง มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ได้มีการออกมาสั่งปลด ยุวเฟิร์น ยุวภรณ์ ทรงงาม นางงามรองอันดับ 5 ของเวทีมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2024 จากบทของ เบล ในซีรี่ส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม และ การประกวด Face of Beauty Thailand 2024 แบบช็อกวงการ โดยสาเหตุของการสั่งปลดครั้งนี้ก็มาจากที่ ยุวเฟิร์น ได้มีการออกมาไลฟ์พูดถึงเวทีนางงามคู่แข่งอย่าง มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ หรือ MUT ด้วยคำพูดที่ต้องเลยว่าอวยฉ่ำ พร้อมกับได้มีการนำเอาทั้ง 2 เวทีมาเปรียบเทียบกันอีกด้วย

แล้วก็ดูเหมือนเรื่องราวดังกล่าวจะสร้างความผิดหวังให้บอสณวัฒน์อย่างแรงเลยนะครับ เพราะล่าสุดทางด้านของบอสณวัฒน์ก็ได้มีการออกมาบอกนะครับว่า ไม่ขอพบ ยุวเฟิร์น ถ้าจะมาก็มาหาผู้ใหญ่เลยพวกบอร์ด ผมไม่อยากคุยด้วย ผมคิดว่าผมพอแล้วกับน้อง คือน้องย่ำยี่ความรู้สึกของผมเกินไป บริษัทของเราไม่มีอะไรดีเลยหรอ ถ้าไม่ดีแล้วเข้ามาทำไม แค่ไปชื่นชมคนอื่นก็แปลกแล้ว เพราะถ้าพูดกันตามตรงเลยทั้ง 2 เวที ก็คือคู่แข่งในธุรกิจ ไม่น่าจะไปยื่นชม แต่ถ้าจะไปชื่นชมคนอื่นก็ไม่ควรจะมากดหัวเราให้ดูแย่ สรุปแล้วนางงามมันต้องมีสมอง สวยแล้วยังไง ตำนานสวยแล้วยังไง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ