ฮอตหนักมาก เปิดทำเนียบ 12 หนุ่มสุดหล่อจากตระกูล หวัง งานดีพรีเมี่ยม ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ ที่สาวๆเห็นเเล้วอยากเป็นภรรยามากที่สุด

ฮอตหนักมาก เปิดทำเนียบ 12 หนุ่มสุดหล่อจากตระกูล หวัง งานดีพรีเมี่ยม ขึ้นแท่นเป็นสามีแห่งชาติ ที่สาวๆเห็นเเล้วอยากเป็นภรรยามากที่สุด

เรียกได้ว่าตระกูลจากฝั่งจีนที่มาแรงครองใจสาวๆมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น แซ่หวัง เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนุ่ม ๆ จากตระกูล หวัง นั้น มีหน้าตาที่โดดเด่นมาก หล่องานดีสุดๆ อีกทั้งยังมากความสามารถครบเครื่อง จนถูกยกให้ขึ้นทำเนียบสามีแห่งชาติกันเลยละคะ แต่จะมีหนุ่มตระกูลหวังคนไหนว่า มาติดตามรับชมกันได้เลยค่ะ

12. หวังข่าย พระเอกหนุ่มที่เข้าวงการมาตั้งแต่เมื่อปี 2008 ก่อนจะเป้นที่รู้จักในวงกว้างช่วงปี 2015 จากบทบาทหนุ่มกระตุ้งกระติ้งในเรื่อง ยัยขี้เหร่อู๋ตี๋ Ugly Betty เวอร์ชั่นจีน ละครตลกครบรสที่นิยมมากของช่องทีวีหูหนาน การแสดงของเขาทำให้มีคนสนใจ เพราะในช่วงนั้น จีนยังไม่มีตัวละครแบบนั้นบนทีวี จึงทำให้เขากลายเป็นที่รู้จัก และมีผลงานอื่นๆี่ตามมาอีกมากมายเลยทีเดียว

11. หวังรุ่ยซาง และถ้าหากพูดถึง หนุ่มคนนี้ หลายๆคนคงจะคิดภาพหนุ่มแบดๆ ที่ดูร่าเริง พูดคุยได้กับทุกคนแบบตัวละครในซีรีส์เรื่องต่างๆ ที่เขาแสดง ซึ่งหวังรุ่ยชาง เริ่มเข้าสู่เส้นทางวงการบันเทิงจากการเป็นนายแบบนิตยสาร และนายแบบแฟชั่นก่อนที่จะเริ่มเข้าสู่อาชีพนักแสดง ผลงานที่ผ่านมาก็อย่างเรื่อง The Enternal Love ท่านอ๋องเมื่อไหร่ท่านจะหย่ากับข้า เป้นที่ซีรส์คว้าใจแฟนได้เยอะเลยหละค่ะ

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ