สลด! พนักงานเก็บขยะ ช็อกหนัก พบร่างทารกเพิ่งคลอด ยัดถุงดำซุกถังขยะ

สลด! พนักงานเก็บขยะ ช็อกหนัก พบร่างทารกเพิ่งคลอด ยัดถุงดำซุกถังขยะ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุ พบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในถังขยะ ภายในซอยอินทามาระ 22 แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม.จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.รามาฯ และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยอินทามาระ 22 พบศพเด็กทารกเพศชาย ยังมีสายสะดือติดอยู่ อยู่ภายในถังขยะสีฟ้า ห่อหุ้มด้วยผ้าเช็ดตัวและหมอน 1 ใบ ก่อนจะมัดด้วยถุงดำอีกชั้น คาดว่าเด็กคลอดออกมาแล้ว จึงนำมาทิ้ง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักจึงเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนนำส่ง รพ.ตำรวจ ชันสูตร

จากการสอบถาม นายสถาพร อายุ 54 ปี พนักงานเก็บขยะ เขตดินแดง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนั้นได้เอาขยะที่อยู่ในถังจากหอพักภายในซอยดังกล่าว เพื่อจะมาทำการถ่ายทิ้งขยะลงบนรถ ก็เกิดเจอถุงดำเลยคิดว่าจะเอาไปใช้ใส่ถุงกระดาษทั่วไป เลยแกะออก ก็บังเอิญไปพบเจอผ้าเช็ดตัวเลยคลี่ออกดู ก็พบว่ามีหมอนและเด็กทารกนอนเสียชีวิตอยู่ เลยรีบประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอยและพื้นที่โดยรอบ และประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวกรุงเทพมหานคร รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ