ใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิง นกน้อยในกรงทอง ที่มาของความรวย ลิลลี่ เหงียน ไม่ได้ทำงาน แต่มีเงินให้คนหยิบยืม

ใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิง นกน้อยในกรงทอง ที่มาของความรวย ลิลลี่ เหงียน ไม่ได้ทำงาน แต่มีเงินให้คนหยิบยืม

ใช้ชีวิตดั่งเจ้าหญิง นกน้อยในกรงทอง ที่มาของความรวย ลิลลี่ เหงียน ไม่ได้ทำงาน แต่มีเงินให้คนหยิบยืม จะแข่งเรือแข่งพายอะไรยังแข่งกันได้ แต่แข่งบุญแข่งวาสนามันแข่งกันไม่ได้ และการที่มีเงินใช้มากมายขนาดนี้ เธอก็ออกมาพูดตรงๆเลยว่า มีสามีร่ำรวย คอยดูแลอย่างดี ไม่ต้องทำงาน อยู่บ้านเฉยๆ ก็มีเงินกินเงินใช้ ไม่ต้องกลัวอด ที่ผ่านมา วัน ๆ ชีวิตของลิลลี่คือ กิน เที่ยว ทำบุญ อยู่กับลูก ใช้เงินช็อปปิ้ง

รับชมคลิป

ซึ่งเธอก็ได้เผยว่า เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 4 ครั้งซึ่งแต่ละครั้งก็ได้สามีเป็นเศรษฐีทุกคน โดยช่วงหนึ่งเธอได้เล่าถึงความรักครั้งเก่าที่ต้องจบลง บอกว่าคนรักให้ทำอะไรก็ได้ ไม่ให้ทำงาน แต่อย่าคิดหาเงินเอง พร้อมกับบอกเล่าที่มาของแฟนแต่ละคนว่ามีที่มายังไง แต่เพราะด้วยความฝันทำให้ชีวิตรักเธอต้องจบลง

โดยเธอบอกเล่าการมีแฟนคนแรกตอนอายุ 19 ชอบเขามาตั้งแต่เด็ก แฟนคนแรกเป็นเพื่อนแม่ อายุห่างกัน 20 ปี แฟนคนแรกเป็นคนที่รับซื้อเศษทองคำ หรือทองแท่ง จากนั้นก็เอามาหลอมเป็นทองแท่ง แล้วเอาไปขายตามเยาวราช พอได้ทองมาก็จะเอามาให้ลิลลี่ตลอด บอกเลยว่าแค่มีแฟนคนแรกเธอก็มีเงินใช้เดือนละเป็นแสนบาทแล้ว

แฟนคนที่ 2 เป็นคนฮ่องกง รู้จักกันมานานแล้ว เป็นเพื่อนของพี่ชาย และยังเป็นสามีของเธอ แยกย้ายกันไปและมาเจอกันอีกที สำหรับแฟนคนนี้มีเงินให้เธอใช้ลิลลี่ถึงร้อยล้าน และก็ยังมีคอนโดให้เช่า

โดยให้ลิลลี่เป็นคนเก็บค่าเช่าเอง ขอเพียงอย่างเดียวคือห้ามทำงาน ให้คอยเป็นแม่บ้าน มีหน้าที่แต่งตัวสวย ๆ ไปกิน เที่ยว อยากทำอะไรทำเลย แต่ขออย่างเดียวคืออย่าคิดหาเงิน อย่าเป็นดารา แต่เพราะความฝันอยากเป็นดาราของลิลลี่ ทำให้จำใจต้องเลิกกับอดีตสามี ซึ่งคำพูดของสามีก็ไม่เคยเกินจริงเลย

หลังจากเลิกลากันไป ขณะที่สามีคนที่ 3 และสามีคนที่ 4 นั้น ดียิ่งกว่า 1-2 คนแรก พร้อมกับบอกด้วยว่า แต่ละคนอายุเยอะกว่าทั้งนั้น นอกจากนี้ สาวลิลลี่อัปเดตว่า เธอครองตัวเป็นสาวโสดมา 5 ปีแล้ว มีคนเข้ามาจีบตลอดแต่เธอจะไม่ยอมให้ใครมาเลี้ยงอีก

เพราะกลับมาครั้งนี้เธออยากจะหาคนที่สอนให้เธอทำมาหากิน และหาเงินใช้เองมากกว่า ต้องบอกเลยว่า แฟนลิลลี่ทั้ง 4 คน ไม่เคยอยากให้ลิลลี่ ทำงานหาเงินเอง เพราะลิลลี่เป็นคนอ่อนต่อโลก มองคนไม่ออก ซึ่งนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ลิลลี่มีความคิดแรงผลักดัน ว่าเธอเองก็สามารถหาเงินเองได้ บวกกับความคิดที่ว่าการมีสามีเลี้ยงชีวิตจะไม่ยั่งยืน

รับชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ