หวานไม่พัก โบว์ เมลดา เซอร์ไพรส์ อาเล็ก ธีรเดช  เสริฟ์ความหวานแบบรัวๆ กลางสถานีสนามบิน แฟนคลับแห่ลุ้นข่าวดี ฝ่ายหญิงลั่นพร้อมแต่งแล้ว

หวานไม่พัก โบว์ เมลดา เซอร์ไพรส์ อาเล็ก ธีรเดช เสริฟ์ความหวานแบบรัวๆ กลางสถานีสนามบิน แฟนคลับแห่ลุ้นข่าวดี ฝ่ายหญิงลั่นพร้อมแต่งแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นคู้รักที่หวานกันไม่หยุดไม่พักกันเลยจริงๆค่ะ สำหรับ พระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกสาว โบว์ เมลดา สุศรี โดยที่ปกติเวลาเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันแล้ว ก็มักจะมีมวลความหวานก็ตลบอบอวลอยู่ทุกครั้งกันเลยทีเดียว ยิ่งเมื่อไม่นานมานี้แฟนๆได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของคนทั้งคู่ที่ไปรับไปส่งกัน เมื่อหนุ่มอาเล็กตัดสินใจไปเที่ยวที่ประเทศลาวคนเดียว ต้องบอกเลยว่า ทั้งหวานทั้งซึ้งน้ำตาไหล

โดยล่าสุดหนุ่มอาเล็กได้มีการปล่อยคลิปลงในยูทูป หลังตัดสินใจไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว หนุ่มอาเล็กก็มีหวานใจอย่างสาวโบว์ มาส่งถึงที่ การันตีไฟเขียวให้กับการไปเที่ยวคนเดียวของหนุ่มอาเล็ก พร้อมให้ตีตั๋วไปพักพ่อนได้ตามสบาย เพราะสาวโบว์คิวงานแน่นมาเลยจริงๆเลยทำให้ไม่สามรถไปร่วมทริปนี้กับแฟนหนุ่มของเธอได้นั้นเองค่ะ แต่ยังไม่ได้หางกันไปไกลความคิดถึงก็ทำงานอย่างรวดเร็ว โดยทั้งคู่ได้มีการหอมแก้ม และจุ๊บหัวกันไปคนละนึงทีก่อนการจากลา เป็นโมเมนต์ที่หวานมากๆ

ไม่เพียงเท่านั้น หลังจากที่หนุ่มอาเล็กเที่ยวอย่างอิ่มหนำสำราญแล้ว ในวันที่เดินท่ทางกลับไป สาวโบว์ ทำเซอร์ไพรส์ไปรับถึงที่สนามบินอีกด้วย ทำเอา หนุ่มอาเล็ก ยิ้มแก้มปริปนยิ้มเอ็นดู ทั้งกอด และจุ๊บมือสาวโบว์ไม่หยุด เรียกได้ว่าคลั่งงรักกันแบบสุดๆทีเดียว

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ