ฝนตกถนนลื่น ชายปริศนาขี่ จยย.กลับบ้านกลางดึก ตกร่องน้ำถูกรถทับดับอนาถ

ฝนตกถนนลื่น ชายปริศนาขี่ จยย.กลับบ้านกลางดึก ตกร่องน้ำถูกรถทับดับอนาถ

เมื่อเวลาประมาณ 07.30 น. วันที่ 18 ก.ค.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.นรีรัตน์ อภิธนาพิมพ์กุล สว.สอบสวน สภ.ลับแล พร้อมด้วย แพทย์เวรฯโรงพยาบาลลับแล อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย ในพื้นที่ ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ตกลงร่องน้ำด้านหน้าบิ๊กซี สาขาฝายหลวง ม.6 ต.ฝายหลวง อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ มีผู้เสียชีวิต จึงได้ร่วมกันลงพื้นตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากกำลังพากันมายืนดูจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบ รถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าซูเปอร์คัพ สีเขียวขาว ทะเบียน กง4568 อุตรดิตถ์ ตกอยู่ในร่องน้ำด้านหน้าบิ๊กซี สาขา ฝายหลวง ความลึกประมาณ 1 เมตร มีน้ำท่วมขัง โดยรถ จยย.คันดังกล่าวได้ทับร่างชายวัย 30 - 40 ปี จมอยู่ในน้ำ และรอยล้อรถไถลลงข้างทาง ก่อนจะพุ่งตกลงไปในร่องน้ำดังกล่าว

โดยเจ้าหน้าที่ทาง อบต.ฝายหลวง ได้นำรถยกของ อบต.มายก จยย.ขึ้นจากร่องน้ำ ก่อนอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัย จะนำร่างอันไร้วิญญาณของชายปริศนาขึ้นมา ในลักษณะที่นอนหงาย จมอยู่ในน้ำ ใส่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีลายพราง ภายในร่างกายพบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนเอกสารที่แสดงว่า เป็นใครมาจากไหนไม่มี

จากการสอบถามชาวบ้านเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อคืนที่ได้มีฝนตกตลอดทั้งคืน ทำให้ถนนลื่น เมื่อช่วงเช้าประมาณตี 5 ได้มีชาวบ้านออกมาตลาดเช้า และสังเกตุดูปริมาณน้ำตามคูคลอง ว่ามีปริมาณมากน้อยเท่าไร ภายหลังจากฝนตกตลอดทั้งคืน

ซึ่งในระหว่างสังเกตุการณ์น้ำอยู่นั้น ได้เหลือบไปเห็นเป็นเงาตะคุ่ม ๆ ลักษณะแปลก ๆ นึกว่าขอนไม้ จึงเข้าไปดูใกล้ ๆ พบเป็นรถ จยย.ยี่ห้อซูเปอร์คัพ สีเขียวขาว พร้อมมีร่างของคนนอนจมน้ำอยู่ในร่องน้ำ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรอวจสอบ จนพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

ภายหลังจากการนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาแล้ว ก็ได้มีการนำร่างของผู้เสียชีวิต ส่งไปยัง โรงพยาบาลลับแล เพื่อที่จะได้ทำการชันสูตรเพิ่มเติมและติดต่อตามหาญาติเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุตรดิตถ์ รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ