ดราม่า! อาฮยอน Babymonster ถูกชาวเน็ตวิจารณ์เต้นแรงเกิน ล่าสุด แฟนคลับจับสังเกตุ การเต้นเปลี่ยนไป ห่วงหนัก แห่ปกป้องสนั่นโซเชียล

ดราม่า! อาฮยอน Babymonster ถูกชาวเน็ตวิจารณ์เต้นแรงเกิน ล่าสุด แฟนคลับจับสังเกตุ การเต้นเปลี่ยนไป ห่วงหนัก แห่ปกป้องสนั่นโซเชียล

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาสนันโซเชียลทีเดียว สำหรับ ไอดอลสาว อาฮยอน จาก Babymonster ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก จากการเต้นของเธอ หลังจากคัมแบคเพลงใหม่ร่วมกับสมาชิกในวง อย่างเพลง forever รวมไปถึงช่วงที่เริ่มไปทัวร์แฟนมิติ้งตามประเทศต่างๆที่ผ่านมา อาฮยอนถูกจับสังเกตจากชาวเน็ตหลายคน เรื่องการเต้นของเธอที่ดูจะแรงเกินไป ไม่มีความสมูท จนโดดเกินเพื่อนๆในวง เธอเริ่มถูกวิจากรณ์เรื่องนี้

หลังมีแฟนๆปล่อยคลิปที่เธอเต้นเพลง like that ในงานแฟนมิทติ้งที่ผ่านมา ก่อนจะเจอดราม่าต่อเนื่อง เมื่อคัมแบคเพลง forever และต้องขึ้นโปรโมทในรายการเพลงต่างๆของเกาหลีใต้ ซึ่งหลังจากช่อง M2fancam ของรายเพลงหนึ่งได้มีการปล่อยคลิปโฟกัสของ อาฮยอน ออกมา เธอก็เริ่มโดนวิจารณ์ขึ้นอีกครั้งในทันที

*แต่อย่างไรก็มีแฟนๆ อีกหลายคนเช่นกันที่ชื่นชอบในการแสดงสเตจนี้ของอาฮยอนเหมือนกัน กับการใส่เอ็นเนอร์จี้ของเธอ เพราะว่าโดยปกติทางสาวอาฮยอน ออกสื่อ เธอจะเป็นคนนิ่งๆ เหมือนเก็บแรงเอาไว้มาใส่เต็มออกสเตจมากกว่า ทำให้เวลาที่ได้ดูสเตจของ อาฮยอนแล้วรู้สึกสนุก กับโชว์ของเธอนั้นเองค่ะ ซึ่งจากกระแสสังคมที่ออกมาอย่างมากมายก็ไม่ทราบแน่ชัดว่า ไอดอลสาวจะทราบถึงประเด็นดราม่านี้หรือไม่ แต่ล่าสุดในรายการเพลง INKIGAYO ดูเหมือนว่าเอเนอจี้การเต้นของเธอจะเบาลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งการออกสเตจในครั้งนี้

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ