สมมงมาก  โอปอล สุชาตา คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024  พร้อมไปเจิดจรัสสู่จักรวาล นํ้าตาลแนะนำในฐานะรุ่นพี่  อยากให้มีเอนเนอร์จี้

สมมงมาก โอปอล สุชาตา คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 พร้อมไปเจิดจรัสสู่จักรวาล นํ้าตาลแนะนำในฐานะรุ่นพี่ อยากให้มีเอนเนอร์จี้

เรียกได้ว่าเป็นค่ำคืนที่แฟนๆนางงามชาวไทยต่างรอคอยก็มาถึง กับรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ที่ในครั้งนี้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ

สำหรับ MUT40 กรุงเทพมหานคร โอปอล สุชาตา ช่วงศรี ที่ล่าสุดเธอนั้นได้คว้ามงกุฎ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2024 ไปเมื่อคืนของวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา แถมหลังนั้นไม่นานทางด้านรุ่นพี่อย่างนํ้าตาลก็ได้มีการให้คำแนะนำอย่างดีให้กับสาวโอปอลไว้อีกด้วยละคะ

เมื่อการประกวดได้เริ่มต้นขึ้นก็เปิดโชว์เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ด้วยการแนะนำตัวของ 40 สาวงามผู้เข้าประกวด บรรยากาศระอุขึ้นทันที แฟนๆของสาวโอปอลต่างตะโกนเรียกชื่อเธอที่ตนเองเชียร์แทบขาดใจต้องบอกเลยว่า แค่เริ่มก็บีบหัวใจสุดๆ แต่ในที่สุดเธอก็เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายมาได้

ชมคลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ