บุกจับหญิงสาวหลบหนีหมายจับกว่า 9 ปี

บุกจับหญิงสาวหลบหนีหมายจับกว่า 9 ปี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจน้ำ (บก.รน.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ(ตำรวจน้ำเกาะสีชัง) บูรณาการร่วมกับ สถานีตำรวจภูธรเกาะสีชัง สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ร่วมกันจับกุม น.ส.ศันสนีย์ฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 516/2559 ลง 14 สิงหาคม 2559 โดยกระทำความผิดฐาน ยักยอก สถานที่จับกุม บ้านพัก หมู่ที่ 6 ต.ท่าเทววงษ์ อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี

พฤติการณ์ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก ได้แจ้งตำรวจน้ำเกาะสีชัง และสถานีตำรวจภูธรเกาะสีชัง ว่ามีบุคคลตามหมายจับหลบหนีเข้ามาอยู่ในพื้นที่เกาะสีชัง จึงได้ร่วมกันประชุมวางแผน ในการประสานความร่วมมือของหน่วยงานทั้ง 3 หน่วย ในการปฏิบัติภารกิจในติดตามบุคคลตามหมายจับ

ต่อมา ว่าที่ พ.ต.ต.วสุ บัวจีน สว.ส.รน.2 กก.5 บก.รน. สั่งการให้กำลังพลตำรวจน้ำเกาะสีชัง นำเรือตรวจการณ์ รน.69 เข้าร่วมภารกิจจับกุมบุคคลตามหมายจับ โดยกระทำความผิดฐาน “ยักยอก” ซึ่งหลบหนีคดีมาแล้วกว่า 9 ปี เข้ามาพักอาศัยในพื้นที่เกาะสีชัง จากการตรวจสอบจากฐานข้อมูลพบมีการเชื่อมโยง การย้ายถิ่นฐานที่อยู่อาศัยเข้ามาในบ้านเลขที่ที่อยู่ในพื้นที่เกาะสีชัง ซึ่งได้ทำการร่วมวางแผนเข้าจับกุม โดยวางกำลังสายลับตามจุดสำคัญต่างๆ จนกระทั่ง พบ น.ส.ศันสนีย์ฯ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมาย ออกกมาบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการแสดงตัวเข้าจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 516/2559 ลง 14 สิงหาคม 2559 ผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นบุคคลตามหมายจริง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการกุมและควบคุมตัวโดยใช้เรือตรวจการณ์ รน.69 เป็นยานพาหนะในการเคลื่อนย้ายผู้ต้องหา และส่งให้เจ้าหน้าที่ สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ