อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านลั่นไกญาติดับสลด หลังทะเลาะกันเรื่องซิมมือถือ จนท.เร่งล่าตัว

อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านลั่นไกญาติดับสลด หลังทะเลาะกันเรื่องซิมมือถือ จนท.เร่งล่าตัว

เมื่อเวลา 16.00.น. ของวันที่ 15 ก.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สว่างอารณ์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขับรถจยย.หลบหนี ที่บ้านทุ่งมน ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง จนท.ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ พร้อมกู้ภัยอุทัยธานี จุดสว่างอารมณ์ แพทย์เวรรพ. สว่างอารมณ์  ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นชายชื่อนายโรจณ์ชัย ใจกล้า อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ที่ประตูบ้าน ถูกอาวุธปืนยิงทะลุเข้าที่แก้มข้างขวาฝังในก้านคอข้างซ้าย 1 นัด ทราบต่อมาว่าผู้ก่อเหตุที่หลบหนี ชื่อนายกฤษณะ อายุ 36 ปี ชาว ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี จนท.ตรวจสอบภายในห้องของผู้ก่อเหตุ พบอาวุธปืนจุด 38 1 กระบอก อยู่ระหว่างจนท.ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามนายอำไพ อายุ 77 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุ และเป็นอาเขยของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตอยู่บ้านใกล้กัน เสมือนว่าเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน แต่ลูกตนเองเป็นคนติดยาเสพติด เวลามีเงินก็เล่นยามาก พร้อมกับกินยาจิตเวชด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุก็เคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะทะเลาะกันเรื่องซิมมือถือ

เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้อ้างว่าผู้เสียชีวิตนั้น ได้มาเอาซิมการ์ดมือถือของผู้ก่อเหตุไปใช้ โดยนำไปกู้เงินกู้ทอง จนทำให้ลูกของตนเองไม่พอใจ กระทั่งมีปากเสียงกันก่อนตรงที่บ้านของตนเอง ตนเองก็ได้ห้ามไปแล้วครั้งหนึ่ง จนทั้งคู่ได้แยกย้ายกันไป ต่อมาก็ได้ยินเสียงปืนดังปั้งขึ้น ตนเองจึงได้เดินไปดูที่บ้านของผู้เสียชีวิต พบว่าผู้เสียชีวิตได้นอนเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นางปราณี อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามกับผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เป็นผู้ได้ยินเสียงปืนก่อนจะมีผู้เสียชีวิต ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเป็นคนชอบใช้อาวุธปืนยิงอยู่ที่บ้านอยู่เป็นประจำ แต่ก็ไม่เคยเห็นว่าผู้ก่อเหตุ จะได้ไปก่อเหตุทำร้ายใคร ครั้งนี้คิดว่ายิงปืนเล่นเหมือนที่ผ่านมา จนมาทราบล่าสุดอีกที ว่าผู้ก่อเหตุทะเลาะกับผู้ดสียชีวิตแล้วใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี รายงาน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ